Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

S.T (365) được fan treo băng rôn mừng sinh nhật

Thành viên của 365 sở hữu lượng fan hùng hậu nên mỗi lần dịp sinh nhật, anh chàng đều được fan tổ chức rất qui mô.

Sinh nhật của S.T năm nay cũng không phải là ngoại lệ, Đầu tuần này, khi nhóm đang đi diễn, các fan đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho S.T ngay trên sân khấu, điều này đã làm anh rất hạnh phúc và cảm động.

S.T được fan tổ chức sinh nhật trên sân khấu.
Anh chàng hạnh phúc trong "núi quà".

Đến hôm nay mới đúng ngày mình chào đời, nhưng S.T lại đang dốc sức cùng nhóm 365 tập võ và tập vũ đạo cho MV mới cùng liveshow sẽ diễn ra vào ngày 4/1 năm sau.

Tuy không được gặp trực tiếp nhưng fan của S.T sáng sớm đã treo băng rôn đối diện công ty như lời chúc mừng đến thần tượng.

Băng rôn chức mừng được các fan treo đối diện công ty VAA.

Bên cạnh đó, các fan cũng âm thầm ghi lại những lời chúc của các nghệ sỹ dành cho S.T như Lâm Vinh Hải, Đông Nhi,Bảo Thy, Miu Lê, Diệp Lâm Anh, Quốc Thiên, Khổng Tú Quỳnh, Dương Triều Vũ... Tất cả đều là những nghệ sỹ thân thiết với S.T và song hành với anh chàng  trong nhiều hoạt động như Diệp Lâm Anh cùng S.T tham gia Cuộc đua kỳ thú, Bảo Thy và S.T thường đi du lịch cùng nhau và đặc biệt Dương Triệu Vũ đã không ngần ngại xưng là “papa” và gọi S.T là… con.

Đoạn clip do các fan thực hiện hành riêng cho S.T.

Vào tháng 1 năm sau, live show kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm sẽ được tổ chức thay cho lời cám ơn sự ủng hộ các khán giả dành cho nhóm thời gian vừa qua. Đồng thời các chàng trai cũng muốn khẳng định sự nỗ lực và trưởng thành qua các tiết mục mới mà nhóm đang tích cực luyện tập trong những ngày qua.

Trong chương trình, ngoài các bài hát nhóm, các thành viên còn thể hiện khả năng hát đơn của mình mang phong cách mới. Ngoài ra các fan sẽ được tận mặt thưởng thức những tiết mục thú vị lần đầu tiên trên sân khấu do chính nhóm 365 thể hiện cũng được bật mí gây bất ngờ cho khán giả.

Song song đó, 365 cũng vừa hoàn thành xong MV cho dịp Giáng sinh mang tên Quên đi âu lo - Follow me sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Phương Giang

Ảnh: VAA

Bạn có thể quan tâm