11 quy tắc ẩm thực tinh tế kiểu Italy
Người dân nơi đây rất tự hào về cà phê của họ. Trừ sữa và đường, không có chất gì khác trộn với cà phê được chấp nhận.
1.003 kết quả phù hợp
11 quy tắc ẩm thực tinh tế kiểu Italy
Người dân nơi đây rất tự hào về cà phê của họ. Trừ sữa và đường, không có chất gì khác trộn với cà phê được chấp nhận.
Bất lực vì Wi-Fi bị dùng 'chùa' vô tội vạ
Hàng chục nghìn tài khoản Wi-Fi tại Hà Nội và TP. HCM đang bị chia sẻ, nằm ngoài ý muốn của nhiều chủ nhân.
20 điều hấp dẫn du khách ở Đài Loan
Wi-Fi miễn phí mọi nơi, thuê xe đạp với giá 3.000 đồng một ngày, tàu điện ngầm vừa rẻ vừa tiện… là những lý do nhiều du khách chọn Đài Loan làm điểm đến.
Thị trường thức ăn nhanh… xì hơi
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Trung Nguyên trong cuộc đua cà phê tại thị trường Việt Nam
Đối với phương Tây, những trận đối đầu giữa các thương hiệu như Starbucks và Trung Nguyên sẽ phản ánh một phần cơ chế kinh tế thị trường.
Ông chủ Starbucks xây đế chế cà phê 77 tỷ USD như thế nào?
“Khi mọi người đã dừng lại và nghỉ ngơi, tôi vẫn chạy đuổi theo một thứ vô hình mà những người khác không thể thấy".
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Giấc mơ Mỹ và sự thống trị ngành làm móng của người Việt
Từ 20 phụ nữ đầu tiên học cách làm móng tay, ngày nay số lượng người Việt có chứng chỉ nghề nail tại Mỹ lên tới hơn 374.000 người.
Chuỗi bánh mì Việt lớn nhất thế giới khởi đầu thế nào?
Hệ thống Lee's Sandwiches hiện có tới 55 cửa hàng ở Mỹ và ông chủ Chieu Le từng nhận giải thưởng Doanh nhân quận Cam của năm hồi 2003.
19 khu phố ẩm thực nổi tiếng tại TP HCM
Phố chuyên đồ ngọt, phố ốc, phố bán món ăn đặc trưng của người Hoa... song đều được yêu thích với những món ăn phong phú, chất lượng, giá rẻ.
Những điều gây sốc khi lần đầu đến Italy
Người Italy hay tạt đầu và vượt đèn đỏ khi lái xe, có thói quen “giờ cao su”. Trẻ con thoải mái chạy nhảy phá phách trong các nhà hàng.
Hàng loạt thương hiệu góp mặt tại TTTM lớn nhất Phú Mỹ Hưng
Từ cà phê Starbucks, thức ăn nhanh McDonalds đến các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, đại siêu thị Co.opXtra cùng góp mặt tại SC VivoCity.
6 phố ẩm thực ghé là mê của Sài Gòn
Đường Vạn Kiếp, đường Phan Văn Hân, đường Phan Xích Long... đều là những phố ẩm thực với số lượng hàng quán phong phú, giá mềm.
Khách Mỹ: 9 ‘tác dụng phụ’ khi sống ở Việt Nam
Cây bút chuyên về du lịch, Jacqueline Kehoe, đã mô tả lại những trải nghiệm thú vị trong thời gian sống tại Việt Nam và những điều cô thấy khác biệt với cuộc sống ở Mỹ.
CEO Phạm Nhật Nga: Giấc mơ doanh nghiệp triệu đô
Từ bỏ vị trí CEO một tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam, Phạm Nhật Nga tạo nên một thương hiệu mới là Creatio nặng ký trong thị trường truyền thông chỉ sau 4 năm thành lập.
Fika, điều khiến người Thụy Điển khác biệt
Thụy Điển là quốc gia duy nhất ở Bắc Âu có hẳn một phong cách thưởng thức cà phê cho riêng mình - fika.
Phát triển công ty gia đình: Câu chuyện Topper's Pizza
Hai anh em Kelly và Keith Toppazzini là chủ của thương hiệu Topper’s Pizza tại Canada. Qua 33 năm, DN gia đình này đã phát triển với 35 cửa hàng pizza và 1 cửa hàng truyền thống.
Những hấp dẫn nhỏ nhặt của CEO Starbucks Việt Nam
Tiễn chân vị khách cuối cùng, bà Patricia Marques lặng lẽ đi từng bàn thu dọn vỏ cốc và giấy rác. Một nhân viên cho biết, việc làm đó của tổng giám đốc không có gì lạ.
20 lý do Australia là thiên đường du lịch
Nếu có cơ hội và thời gian, bạn nên ghé thăm xứ sở này ít nhất một lần trong đời.
Những quán cà phê lãng mạn ở TP HCM
Dù diện tích nhỏ hay lớn, sang trọng hay ấm cúng, giá mềm hay giá cao… các quán cà phê dưới đây hứa hẹn mang đến cho bạn cùng người ấy những trải nghiệm ngọt ngào.