Tiền mã hóa tấn công Kpop
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
249 kết quả phù hợp
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Rapper MILLI gây ấn tượng với khán giả nhờ màu sắc âm nhạc cá tính, độc đáo. Đối diện với nhiều ý kiến trái chiều, cô vẫn tin tưởng vào lựa chọn của mình.
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.
Ở thị trường giải trí Hàn Quốc, nghệ sĩ vướng scandal thường chịu hậu quả nghiêm trọng. Họ bị tẩy chay, thậm chí đuổi khỏi nhóm nhạc hoặc đoàn phim.
Ca sĩ Ji Min, Baek Hyun, Key... tận dụng nhiều kiểu trang điểm khác nhau làm phương thức thể hiện cá tính của bản thân.
Các ca sĩ Jackson, Ji Yoon, Key... đã tự lên ý tưởng bìa album. Người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ và dành lời khen cho khả năng thiết kế của thần tượng.
Ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc và Hàn Quốc liên tiếp chứng kiến sự sụp đổ hình tượng của những ngôi sao trẻ. Giới quản lý văn hóa buộc phải vào cuộc để chấn chỉnh hoạt động.
Sau nhiều tháng tạm dừng hoạt động, Soojin xác nhận rời nhóm (G)I-DLE. Trước đó, nữ ca sĩ bị tố bạo lực học đường, hút thuốc, uống rượu, mặc trang phục hở.
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Không nhiều nhóm nhạc Kpop vượt qua cột mốc 7 năm. Bởi vậy, Korea Herald nhận định con số 7 được xem như "lời nguyền" với các fan yêu nhạc Hàn Quốc.
Thông qua việc tổ chức đêm nhạc online, bán album, nhiều nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc vượt qua sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thu lợi nhuận khủng.
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
Nghệ sĩ Hàn Quốc có thể phải đền bù hàng triệu won cho các nhãn hàng khi scandal xảy ra. Mức tiền phạt của Seo Ye Ji thậm chí lên tới 2-3 tỷ won.
Theo tờ MBN, các công ty Hàn Quốc đang lo lắng vì tình trạng nghệ sĩ bị ''đào'' chuyện quá khứ. Họ chịu thiệt hại nghiêm trọng nhưng không thể tự kiểm soát.
Dragon J, In Ji Woong cho biết công ty giải trí Hàn Quốc thường chọn những ca sĩ có vẻ đẹp khác biệt và ăn hình.
Soo Jin bị tố có quá khứ đen tối, bạo lực học đường. Tuy nhiên, nữ thần tượng chỉ thừa nhận việc từng hút thuốc, uống rượu, mặc đồ hở hang.
Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng thành viên Lee Na Eun của April cần đưa ra tuyên bố rõ ràng về những cáo buộc bắt nạt nhắm vào mình.