Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Street style đầu năm của giới trẻ Sài thành

Những ngày lễ hội đã qua nhưng màu đỏ vẫn được các bạn trẻ Sài Gòn tái tận dụng để mix&match nên những set đồ đầy cá tính.

Chiếc váy caro đỏ cùng với boots khi kết hợp cùng clutch da béo khiến cô nàng trở nên nữ tính nhưng vẫn vô cùng chất trong mắt người đối diện.
Cách phối trang phục "black on black" luôn là cách an toàn nhưng khi nhấn nhá thêm với áo sơ mi caro đỏ ngay phần eo, ton-sur-ton với đôi giày thể thao, anh chàng có một tổng thể cá tính và năng động.
Vẫn là cách phối "black on black" và chiếc áo caro đỏ nhưng ở vị trí khác kèm theo những phụ kiện: kính, balo, nón len biến các anh chàng thành những icon thời trang đường phố.
Chiếc túi da không hợp với tổng thề khiến anh chàng bị một điểm trừ khá lớn. Nếu thay bằng chiếc balo hoặc clutch, chàng trai này sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.
Cô gái này thật cá tính và dễ thương khi mặc chiếc váy jeans họa tiết simpsons. Đôi giày hai màu cực chất giúp cô nàng càng thêm nổi bật.
Quần caro đỏ với áo thun đen đơn giản giúp các cô gái phá cách với những chiếc dây giày màu sắc nỗi bật trông thật lạ mắt.
Gam màu trầm ấm luôn lấy lòng các bạn nam. Bên cạnh đó, nón fedora cũng là món hàng thời trang không thể thiếu của các fashionita Sài thành.
Chân váy da đen luôn được lòng các cô gái vì tính ứng dụng rất cao. Set đồ của cô gái này rất dễ thương và hợp mốt.

Tường Danh

Ảnh: Chu Win

Bạn có thể quan tâm