Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện nhạc điện tử không nên bỏ lỡ mùa Giáng sinh năm nay

3 DJ quốc tế cùng nhóm nhạc điện tử đến từ vùng đất Bắc Âu sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một trải nghiệm Giáng sinh sôi động tại sự kiện “The Arena First Christmas”.

Giáng sinh là thời điểm chia sẻ, đoàn tụ và tràn ngập không khí tươi vui của mùa lễ hội. Chính vì vậy, nhiều chương trình ca nhạc cũng được tổ chức vào dịp này. Đây không chỉ là nơi thưởng thức âm nhạc mà còn là điểm hẹn lễ hội của giới trẻ mùa Noel.

The Arena First Christmas anh 1
Những nghệ sĩ DJ hàng đầu quốc tế sẽ tụ hội trong sự kiện âm nhạc này.

Vài năm trở lại đây, nhạc điện tử trở thành trào lưu được giới trẻ toàn cầu yêu chuộng. Với mong muốn tạo một điểm đến đáng giá cho người dân thủ đô dịp Giáng sinh, nhạc điện tử đã trở thành lựa chọn của nhà sản xuất chương trình “The Arena First Christmas”.

Theo đó, nhà sản xuất “The Arena First Christmas” lựa chọn những DJ tên tuổi, đảm bảo 2 yếu tố độc đáo và đẳng cấp. 3 DJ quốc tế trình diễn tại sự kiện đều là những cái tên để lại dấu ấn đậm nét nhờ những sản phẩm âm nhạc và màn trình diễn chất lượng tại các sân khấu lớn trên khắp thế giới.

Exis là DJ và nhà sản xuất âm nhạc người Australia, anh chơi nhạc kết hợp Big room trance và Big room psy. Năm 2017, bản remix “I Live For That Energy” của anh dành cho Armin Van Buuren được trình diễn trước hàng nghìn người tại “ASOT 800 Festival” diễn ra tại thành phố Utrecht, Hà Lan. Năm 2016 cũng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Exis khi hai ca khúc “The Count” và “Anywhere” đều đứng đầu bảng xếp hạng Beatport Trance.

The Arena First Christmas anh 2
Exis - producer tài năng là một trong những đại diện tiêu biểu của âm nhạc điện tử Australia.

Ngoài cương vị là nhà sản xuất âm nhạc, Exis cũng là một DJ tài năng. Anh đã đi tour tại Australia với thương hiệu riêng “Trance Nation” và biểu diễn tại các sự kiện có tiếng như: Stereosonic và Atlantis. Ngoài ra, anh đã bắt đầu tour diễn châu Á tại các thành phố lớn như: Penang, Kuala Lumpur, TP.HCM, Hà Nội và Bali.

Jochen Miller là DJ nhạc trance và progressive house đến từ Hà Lan. Anh từng có set diễn tại các festival âm nhạc lớn nhất thế giới như: Ultra, Tomorrowland và Electric Daisy Carnival. Năm 2015 Jochen ra mắt album tự sản xuất mang tên “Fearless”. Jochen cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ và nhạc sĩ quốc tế trong các single như: Fearless, Slow Down, A Million Pieces, Turn It Up.

Ngoài album do anh tự sản xuất, Jochen Miller còn hợp tác với ban nhạc Disfunktion và ra mắt bản “The Sound of Trice” dưới sự quản lý của Armanda Music. Năm 2016, ca khúc “Viper” của Jochen được chọn là ca khúc chính cho đêm chung kết của giải bóng Korfball tại Hà Lan (Dutch Korfball league).

Khởi nghiệp là một mixer với những set biểu diễn sôi động, DJ & nhà sản xuất người Đức - Thomas Gold đã nhanh chóng trở thành “ông hoàng” của các vũ trường tên tuổi trên thế giới. Thomas Gold từng biểu diễn ở các festival âm nhạc lớn như: Ultra Music Festival, Electric Daisy Carnival, Coachella, Mysteryland và Tomorrowland. Thomas Gold thường xuyên là DJ khách mời của các vũ trường lớn tại Ibiza, New York và đảo Governor (Mỹ) như Pacha, Ushuaia, Privilege và Amnesia.

The Arena First Christmas anh 3
Thomas Gold cũng là một cái tên đáng chú ý khi đã “làm mưa làm gió” khắp châu Âu nhiều năm liền.

Ngoài 3 DJ đẳng cấp quốc tế, sự kiện còn có sự góp mặt của nhóm nhạc I Wear Experiement đến từ Bắc Âu. Cái tên IWE được lựa chọn sau màn trình diễn ấn tượng tại Liên hoan Âm nhạc Gió mùa 2017 vừa qua tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Lối chơi đầy sáng tạo với chất nhạc điện tử độc đáo của nhóm đã khiến hàng chục nghìn khán giả tại Hoàng thành tán thưởng.

Vào cuối tháng 12 này, người yêu nhạc ở Hà Nội sẽ được gặp lại IWE tại sân khấu “The Arena First Christmas” trong không gian nhà thi đấu SVĐ Quần ngựa. Đây là địa điểm biểu diễn lý tưởng cho một đêm nhạc điện tử giàu sáng tạo và sôi động.

Đêm nhạc “The Arena First Christmas” được tổ chức bởi The Arena - một trong những tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mang tính kết nối cộng đồng đầu tiên tại Cam Ranh, Khánh Hòa.

The Arena First Christmas anh 4
The Arena là một trong những tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mang tính kết nối cộng đồng đầu tiên tại Cam Ranh, Khánh Hòa.

Đến The Arena, bạn vẫn có không gian riêng tư cho bản thân và gia đình nhưng khi mở cửa phòng và bước xuống đường, bạn sẽ ngay lập tức hoà mình vào một cộng đồng tươi vui, những lễ hội nghệ thuật, ẩm thực đường phố đầy màu sắc, giao thoa với văn hoá và ẩm thực bản địa, cùng hoạt động giải trí sôi động…

Sự kiện “The Arena First Christmas” có thể được coi như lời chào nồng nhiệt mà dự án gửi đến cộng đồng trong mùa Giáng sinh năm nay.

Chương trình "The Arena First Christmas" diễn ra từ 19h30 đến 24h tối 23/12 tại Cung Thể thao Quần ngựa - Hà Nội

Giá vé: 99.000 đồng.

Hotline bán vé: 0949 000 622

Website bán vé: ticketbox.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm