Tết này tới Vincom ‘gieo lộc xanh, trồng trải nghiệm’
Lễ hội “Tết gieo lộc xanh - Xuân trồng trải nghiệm” tại Vincom hứa hẹn mang đến nhiều may mắn, tài lộc và niềm vui cho các gia đình.
61 kết quả phù hợp
Lễ hội “Tết gieo lộc xanh - Xuân trồng trải nghiệm” tại Vincom hứa hẹn mang đến nhiều may mắn, tài lộc và niềm vui cho các gia đình.
Nhân sâm, các loài hoa... hiện xuất hiện trong nhiều sản phẩm giúp tái tạo, phục hồi và làm đẹp da.
“Beauty Seoul roadshow” là sự kiện trải nghiệm xu hướng K-beauty, cho phép người tham dự dùng thử và hiểu hơn về mỹ phẩm, xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc.
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Từ 1/6, 68 TTTM Vincom đồng loạt khởi động lễ hội “Trải nghiệm hè khác biệt - Rực rỡ sắc cầu vồng”, hứa hẹn mang tới cho giới trẻ, các em nhỏ và gia đình mùa hè đầy niềm vui.
Dù bận rộn với lịch quảng bá phim “Ước hẹn mùa thu”, Hoàng Anh vẫn thu xếp thời gian cùng mẹ tham gia sự kiện tôn vinh các đấng sinh thành của Sulwhasoo.
Trong lần xuất hiện gần đây, Song Hye Kyo tiết lộ sở dĩ cô giữ được vẻ làn da tươi trẻ, căng mọng bởi cô tin dùng một dòng mỹ phẩm cao cấp.
Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hiện đại của Tập đoàn Amorepacific (Hàn Quốc) sẽ giúp phái đẹp rạng rỡ, tự tin vào dịp cuối năm.
Các minh tinh Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Park Min Young và Son Ye Jin đều có cách trang điểm riêng để làm nổi bật vẻ đẹp của mình khi xuất hiện trong những bộ phim.
Nỗ lực nghiên cứu, không ngừng đột phá trong công nghệ trong suốt 73 năm hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Amorepacific đến vị trí top đầu ngành công nghiệp làm đẹp.
Gần 2.500 gian hàng giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng với tổng giá trị 3 tỷ đồng tạo nên đại tiệc mua sắm quy mô từ 23/11 đến 25/11 tại hệ thống TTTM Vincom.
Ngoài tài năng diễn xuất, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn được tung hô, trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp, là quốc bảo nhan sắc của xứ Hàn.
Những năm gần đây, xu hướng trang điểm tập trung tôn lên làn da bóng khỏe, rạng rỡ. Nhiều thương hiệu liên tục cải tiến sản phẩm để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các quý cô.
Loạt trang sức kim cương và hàng nghìn đóa hoa lụa nghệ thuật trị giá hơn 1,6 tỷ đồng là quà tặng tôn vinh phái đẹp trong tuần lễ “Đến Vincom - Nhận quà tỏa sáng” diễn ra từ 14/10.
Được thành lập vào năm 1945 và trở thành tập đoàn về làm đẹp lớn mạnh nhất Hàn Quốc, vừa qua Amorepacific đã đạt vị trí thứ 7 trong top 100 của Women’s Wear Daily’s Beauty.
Chiều 24/3, doanh nhân Trâm Nguyễn, Dương Cẩm Linh, Mỹ Linh, Ái Phương, Khánh My, Quỳnh Châu, Tuyết Lan... đã cùng hội tụ trong một sự kiện tại TP.HCM.
Thị trường nhỏ, doanh số "cò con" nhưng vẫn đầu tư, sẵn sàng sản xuất cho đối thủ... là những điểm đặc biệt về tập đoàn mỹ phẩm đang được điều hành bởi tỷ phú số hai Hàn Quốc.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung ở Việt Nam.
Các du khách Trung Quốc tiêu nhiều tiền hơn bất du khách từ bất cứ quốc gia nào, lên tới 114 tỷ đôla một năm, vượt Mỹ và Đức.