Show 'Trận chiến ở vương quốc Mặt Trăng' tại Sun World Ba Na Hills
Từ 30/4 đến 30/8, Sun World Ba Na Hills tổ chức show nghệ thuật “Trận chiến ở vương quốc Mặt Trăng - The Battle of the Moon Kingdom” với quy mô hoành tráng.
166 kết quả phù hợp
Từ 30/4 đến 30/8, Sun World Ba Na Hills tổ chức show nghệ thuật “Trận chiến ở vương quốc Mặt Trăng - The Battle of the Moon Kingdom” với quy mô hoành tráng.
Sau Cầu Vàng, Sun World Ba Na Hills giới thiệu công trình mới Thác Mặt Trời với hơn 40 bức tượng vàng, hứa hẹn gây bất ngờ cho du khách dịp 30/4-1/5.
Nhận định kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay là “thời điểm vàng” để khôi phục hoạt động du lịch, Tập đoàn Sun Group chuẩn bị ra mắt nhiều sản phẩm mới.
Năm 2009, sau khi tuyến cáp treo đầu tiên tại Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng hoạt động, các công trình “made in Vietnam” mang đẳng cấp thế giới khác của Sun Group lần lượt ra đời.
Mới đây, World Travel Awards công bố các giải thưởng du lịch thế giới. Các điểm đến, khu nghỉ dưỡng, đơn vị lữ hành... của Việt Nam giành chiến thắng tại nhiều hạng mục.
Sắp tới, danh sách các trung tâm giải trí chất lượng quốc tế của Sun Group bổ sung 2 đại công viên Sun World bên bờ sông Đơ tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới ngày càng rõ nét, một phần nhờ loạt danh hiệu và giải thưởng uy tín trong ngành.
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, thu hút thêm nhà đầu tư.
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Với mong muốn đem đến cho du khách một mùa hè đáng nhớ, Sun Group tổ chức đồng loạt nhiều chương trình đặc biệt khắp cả nước.
Từ những công viên kỷ lục tại Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…, Sun Group phát triển mô hình giải trí đa trong một, mang đến nhiều trải nhiệm chuẩn quốc tế cho du khách Việt.
Ngày 15/3, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí cao cấp của Tập đoàn Sun Group - ký thỏa thuận tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với Klook, nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Du ngoạn Sun World Ba Na Hills trong những ngày đầu của Tết Tân Sửu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa xuân cùng show diễn “Ước hẹn mùa xuân” tại đây.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Mỗi mùa xuân về, người yêu hoa, các nhiếp ảnh gia, du khách đam mê khám phá lại tìm tới đỉnh núi Chúa, để được “phiêu lưu” cùng loài hoa chỉ Bà Nà mới có, đó là đào chuông.
Cú hat-trick tại World Travel Award toàn cầu và nhiều giải thưởng quốc tế dành cho Sun World Ba Na Hills trong năm 2020 khẳng định sức hút của khu du lịch do Sun Group kiến tạo.
Bên cạnh vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, ruộng bậc thang Sa Pa... cầu Vàng cũng là một trong những biểu tượng được du khách quốc tế nhớ đến khi nhắc về du lịch Việt Nam.
Sun World Ba Na Hills được nhiều người gọi là "châu Âu trong lòng Đà Nẵng" nhờ sở hữu những góc check-in được khách du lịch yêu thích.
Ngày 26/10, UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn.