Hành trình kiến tạo hệ sinh thái tầm cỡ của Sun Group
Năm 2009, sau khi tuyến cáp treo đầu tiên tại Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng hoạt động, các công trình “made in Vietnam” mang đẳng cấp thế giới khác của Sun Group lần lượt ra đời.
163 kết quả phù hợp
Hành trình kiến tạo hệ sinh thái tầm cỡ của Sun Group
Năm 2009, sau khi tuyến cáp treo đầu tiên tại Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng hoạt động, các công trình “made in Vietnam” mang đẳng cấp thế giới khác của Sun Group lần lượt ra đời.
Việt Nam được vinh danh điểm đến hàng đầu châu Á
Mới đây, World Travel Awards công bố các giải thưởng du lịch thế giới. Các điểm đến, khu nghỉ dưỡng, đơn vị lữ hành... của Việt Nam giành chiến thắng tại nhiều hạng mục.
Sun World góp phần đưa du lịch xứ Thanh vươn tầm quốc tế
Sắp tới, danh sách các trung tâm giải trí chất lượng quốc tế của Sun Group bổ sung 2 đại công viên Sun World bên bờ sông Đơ tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Loạt giải thưởng quốc tế tạo thêm dấu ấn cho du lịch Việt
Dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới ngày càng rõ nét, một phần nhờ loạt danh hiệu và giải thưởng uy tín trong ngành.
Khi du lịch thăng hoa, những vùng đất 'hóa rồng'
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, thu hút thêm nhà đầu tư.
Giải thưởng quốc tế định vị chỗ đứng của du lịch Việt
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Sun Group tổ chức loạt lễ hội, show nghệ thuật khắp 3 miền
Với mong muốn đem đến cho du khách một mùa hè đáng nhớ, Sun Group tổ chức đồng loạt nhiều chương trình đặc biệt khắp cả nước.
Sun World đi trước đón đầu với xu thế giải trí đa trong một
Từ những công viên kỷ lục tại Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc…, Sun Group phát triển mô hình giải trí đa trong một, mang đến nhiều trải nhiệm chuẩn quốc tế cho du khách Việt.
Sun World ký thỏa thuận tăng cường hợp tác với Klook
Ngày 15/3, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí cao cấp của Tập đoàn Sun Group - ký thỏa thuận tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với Klook, nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Du khách nhộn nhịp du xuân trên đỉnh Bà Nà
Du ngoạn Sun World Ba Na Hills trong những ngày đầu của Tết Tân Sửu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa xuân cùng show diễn “Ước hẹn mùa xuân” tại đây.
Chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn đạt kết quả khả quan
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Vẻ đẹp hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà
Mỗi mùa xuân về, người yêu hoa, các nhiếp ảnh gia, du khách đam mê khám phá lại tìm tới đỉnh núi Chúa, để được “phiêu lưu” cùng loài hoa chỉ Bà Nà mới có, đó là đào chuông.
Hành trình Sun World Ba Na Hills trở thành biểu tượng du lịch thế giới
Cú hat-trick tại World Travel Award toàn cầu và nhiều giải thưởng quốc tế dành cho Sun World Ba Na Hills trong năm 2020 khẳng định sức hút của khu du lịch do Sun Group kiến tạo.
Cầu Vàng - 'sứ giả' của du lịch Việt
Bên cạnh vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, ruộng bậc thang Sa Pa... cầu Vàng cũng là một trong những biểu tượng được du khách quốc tế nhớ đến khi nhắc về du lịch Việt Nam.
Những điểm check-in hút du khách tại Bà Nà Hills
Sun World Ba Na Hills được nhiều người gọi là "châu Âu trong lòng Đà Nẵng" nhờ sở hữu những góc check-in được khách du lịch yêu thích.
Sun Group khởi công quảng trường biển và đô thị du lịch tại Thanh Hóa
Ngày 26/10, UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn.
Không cần đi xa, du khách khám phá thế giới thu nhỏ tại Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills thu hút du khách đến Đà Nẵng nhờ lễ hội sôi động. Hè này, khu du lịch mang đến lễ hội ẩm thực và bia kéo dài 2 tháng, từ 16/7 đến 5/9.
TGĐ Sun Group: 'Sản phẩm mới là đòn bẩy giúp du lịch nhanh hồi phục'
Chịu tổn thất nặng nề do đại dịch Covid-19, nhưng nhờ triển khai quyết liệt các chương trình kích cầu trên toàn hệ thống, Sun Group dần phục hồi thị trường khách nội địa.
Doanh nghiệp du lịch biến 'nguy' thành 'cơ' thời Covid-19
Giống như các nước khác, du lịch Việt Nam cũng hứng chịu tổn thất nặng nề từ đại dịch. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng thích ứng với khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”.