Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.470 kết quả phù hợp

sung sức

Khong nhan ra Mono hinh anh

Không nhận ra Mono

0

Xây dựng single của mình bằng thể loại funk, Mono cho thấy sự chịu chơi khi sử dụng producer mới, có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thêm thắt những sáng tạo mới lạ.

Tuyen Anh phai thay Harry Kane hinh anh

Tuyển Anh phải thay Harry Kane

0

Đội trưởng tuyển Anh phải rời sân trong hiệp phụ sau một sự cố hy hữu với Gareth Southgate, nhưng nhiều người tin rằng Kane nên bị thay ra sớm hơn.

Cai om dau met moi cua Messi hinh anh

Cái ôm đầu mệt mỏi của Messi

0

Kể cả khi sút vào quả luân lưu đầu tiên cho tuyển Argentina, Lionel Messi cũng có màn trình diễn đáng quên trước Ecuador ở tứ kết Copa America 2024.

Khong the loai Ronaldo hinh anh

Không thể loại Ronaldo

0

Bồ Đào Nha có mặt ở vòng tứ kết, thế nhưng đội bóng bị cho là đang trong tình trạng bất an. Chưa khi nào người ta tranh cãi về vị trí của Ronaldo nhiều như hiện giờ.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

The he nho com nha hinh anh

Thế hệ nhớ cơm nhà

0

Người trẻ hiện nay được gọi bằng nhiều danh xưng: Gen Z, thế hệ AI, thế hệ Later - Millennials. Nhưng không phải ai cũng nhận ra họ còn mang tên “thế hệ nhớ cơm nhà”.

Sai lam ve Cristiano Ronaldo hinh anh

Sai lầm về Cristiano Ronaldo

0

Rạng sáng 19/6 (giờ Hà Nội), tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 trước CH Czech trong trận đấu Cristiano Ronaldo nhận được nhiều lời khen hơn chê.

Xem thêm