Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
208 kết quả phù hợp
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
8 tiếng ở văn phòng "nở hoa" hay "bế tắc" đôi khi không chỉ xuất phát từ tâm trạng của nhân viên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường làm việc, sếp hay đồng nghiệp.
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Cơ hội phát triển bản thân và môi trường làm việc thân thiện, cởi mở là những yếu tố được nhiều lao động quan tâm.
Lần đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện của Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng lan tỏa và tạo hiệu ứng lớn trên mạng xã hội.
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018, với nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật, thiết thực.
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về marathon ở Việt Nam đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
Tập 7 chương trình Revive Marathon xuyên Việt tại TP.HCM vừa lên sóng đã hút nhiều khán giả nhờ sự tham gia của ca sĩ Minh Hằng, MC Nguyên Khang, nhóm Uni5, Han Sara…
Đội hồng “Cuộc đua kỳ thú” MLee - Quốc Anh, người mẫu Lê Xuân Tiền, nhóm Uni5, diễn viên Liên Bỉnh Phát, ca sĩ Trọng Hiếu… đều góp mặt trong tập 6 của Revive Marathon xuyên Việt.
Tiếp nối thành công tại 2 cung đường ở Quảng Bình và Hà Nội, Revive Marathon xuyên Việt đã kết thúc ngày 13/10 tại cung đường khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Sau Quảng Bình, chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt tiếp tục đến Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước.
Sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên Bảo Thanh, MC - diễn viên Tuấn Tú, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Nguyễn Duy Khoa, quán quân “Người giấu mặt” - Hoàng Sơn Việt…
Những cung đường thách thức, cảnh đẹp hùng vĩ và nhiều câu chuyện hấp dẫn là điều “Revive marathon xuyên Việt” sẽ mang lại cho các runner vào tháng 9 tới.
Nhiều năm liền, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn năm trong top đầu những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo khảo sát thường niên của Anphabe.
Sau 8 mùa, Vietnam International Fashion Week (VIFW) dần trở thành sự kiện thời trang uy tín và chuyên nghiệp. Đón mùa mới, VIFW kỳ vọng mang tầm nhìn lớn cho thời trang Việt Nam.
Trở lại sau 8 mùa thành công, Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã khởi động mùa thứ 9, với gương mặt mở màn là NTK Chung Thanh Phong.
Những thành quả mà Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đạt được cho thấy sự nỗ lực vượt lên chính mình và ghi nhận phần nào sự cố gắng không ngừng của SPVB.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Thông qua đoạn clip dài chưa đầy 1 phút thực hiện bởi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người hâm mộ VN sẽ lần đầu được thấy và hiểu những vất vả, hy sinh của các VĐV trước đỉnh cao ASIAD.