Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Superman' bất ngờ xuất hiện ở Trung Quốc dự họp báo 'Justice League'

Dù không góp mặt trong poster phim, vai trò của Superman trong "Justice Leguage" vẫn còn là ẩn số nhưng mới đây, Henry Cavill vẫn xuất hiện cùng dàn diễn viên trong buổi họp báo.

Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 1
Sáng 27/10, dàn diễn viên của bom tấn Justice League (Liên Minh Công Lý) có mặt ở Bắc Kinh, Trung Quốc để thực hiện kế hoạch quảng bá phim. Điều bất ngờ là Henry Cavill – người thủ vai Superman cũng xuất hiện tại sự kiện lần này. 
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 2
Trong poster phim hay những trailer trước đây đều không có sự xuất hiện của Superman. Chính vì vậy, sự xuất hiện của anh trong phim vẫn là ẩn số lớn với khán giả. Việc anh góp mặt trong buổi họp báo ở Trung Quốc thay cho lời xác nhận Superman vẫn đóng vai trò quan trọng trong phim. 
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 3
Henry Cavill xuất hiện bảnh bao tại sự kiện. Nam diễn viên 34 tuổi người Anh nổi tiếng từ vai diễn Superman trong Batman V Superman: Dawn of Justice. Với dáng mạo điển trai cùng khí chất, thần thái tốt, Henry Cavill được xem là phiên bản Siêu nhân xuất sắc nhất. 
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 4
Sự xuất hiện của tài tử Henry Cavill được công chúng và báo chí săn đón. Anh nhận được rất nhiều câu hỏi về vai trò lần này trong Justice League sẽ như thế nào. Nam diễn viên vẫn giấu kín thông tin vì đây là bất ngờ lớn nhất của phim. 
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 5
 Dàn diễn viên bao gồm (từ trái qua): Ray Fisher (Cyborg), Ezra Miller (Flash), Ben Affeck (Batman), Gal Gadot (Wonder Woman), Henry Cavill (Superman) và Jason Momoa (Aquaman). 
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 6
Dàn diễn viên Justice League có mặt đầy đủ trong buổi họp báo. Đây được xem là bom tấn đáng mong đợi nhất năm nay của DC và của cả dòng phim siêu anh hùng nói chung. Hãng Warner Bros. cũng đặt nhiều kỳ vọng cho bộ phim. 
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 7
 Phim được dự đoán sẽ vượt mặt doanh thu của Wonder Woman vào đầu năm, thu về hơn 100 triệu USD phòng vé ngay từ tuần đầu tiên ra mắt ở Bắc Mỹ. Justice League dự kiến khởi chiếu từ 17/11, do đạo diễn Zack Snyder và Joss Whedon  thực hiện.
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 8
Trên tài khoản Instagram, tài tử chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng các diễn viên trong phim. Henry Cavill tỏ ra thoải mái khi đây là lần đầu tiên anh được công khai tiết lộ hình ảnh của mình cùng với dàn diễn viên trong phim. 
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 9
"Cyborg" Ray Fisher không giấu nổi sự phấn khích cùng "Aquaman" Jason Momoa trên Instagram của mình. Cả hai thường xuyên chụp ảnh thân thiết trên phim trường. 
Henry Cavill xuat hien o hop bao Justice League anh 10
Trong khi đó, "Wonder Woman" Gal Gadot thông báo về việc chuẩn bị tới Trung Quốc và chia sẻ món ăn Trung Hoa yêu thích của cô.

‘Justice League’ có thời lượng ngắn nhất trong Vũ trụ siêu anh hùng DC

Có sự góp mặt đông đảo của các siêu anh hùng DC, nhưng bom tấn “Justice League” sẽ ngắn hơn tất cả tác phẩm trước đây của DCEU.



Phương Linh

Ảnh: Cine News /Instagram

Bạn có thể quan tâm