Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Supreme bất ngờ bán bánh Oreo, bị đẩy giá vô lý lên tới 69.000 USD

Kể từ chiếc xe máy trong lần bắt tay cùng Honda vào năm ngoái, Supreme giờ mới chính thức quay trở lại với các sản phẩm ít ai ngờ tới, ví dụ như bánh Oreo.

Supreme trình làng mẫu bánh quy kết hợp với hãng Oreo Luôn mang đến những điều bất ngờ, hãng thời trang đường phố Supreme mới đây chia sẻ hình ảnh đầu tiên về mẫu bánh quy của riêng mình.

Supreme là thương hiệu thường xuyên kết hợp và cho ra mắt sản phẩm độc lạ với các nhãn hàng khác. Trong quá khứ, xe máy, dao cạo râu hay túi chườm đá... là những món đồ được Supreme sáng tạo, nhanh chóng cháy hàng, thậm chí bị đẩy giá cao lên gấp nhiều lần.

Mới đây, thương hiệu này đăng hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập ra mắt trong thời gian sắp tới. Vẫn theo phong cách tối giản với logo Supreme màu đỏ quen thuộc nhưng các sản phẩm lần này được đánh giá là độc đáo nhất từ trước tới nay.

Bắt kịp xu hướng lấn sân sang ngành công nghiệp ẩm thực từ các nhà mốt cao cấp, Supreme cũng sớm hợp tác với công ty sản xuất loại bánh Oreo nổi tiếng để tung ra thị trường phiên bản của riêng mình.

Supreme Oreo anh 1

Hình ảnh cận cảnh của chiếc bánh màu đỏ rực rỡ. Ảnh: @oreo.

Thay vì màu đen quen thuộc, chiếc bánh Oreo đặc biệt mang màu đỏ và logo của Supreme. Phiên bản này sẽ được có phần nhân bánh gấp đôi các loại bánh khác của Oreo. Mỗi gói gồm 3 chiếc bánh có giá khoảng 8 USD, khá đắt so với bình thường.

Dù còn vài tuần nữa mới chính thức ra mắt công chúng, trên thị trường chợ đen, số lượng nhỏ sản phẩm bị rò rỉ đang được bán với giá khoảng 500 USD chỉ cho một gói bánh duy nhất - gấp khoảng 62,5 lần giá trị thật của chúng.

Cá biệt, trên trang thương mại điện tử eBay, sản phẩm này hiện có giá lên tới 69.000 USD với hàng trăm người đấu giá trong cùng một khoảng thời gian.

Supreme Oreo anh 2

Nhiều người cho rằng 69.000 USD cho 3 chiếc bánh là cái giá quá phi lý và không ai nên bỏ số tiền lớn như vậy để sở hữu nó.

Vì những lý do trên, giới mộ điệu dành nhiều sự quan tâm cho những chiếc bánh Oreo Supreme.

Tài khoản @inpermissus bình luận: "Có bánh Oreo rồi vậy Supreme có định làm thêm cả sữa không để tôi mua?" và nhận được không ít lượt yêu thích.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận định thương hiệu thời trang đường phố này đang đần mất đi tính sáng tạo. Họ cho rằng Oreo là trò đùa vô bổ đến từ đội ngũ của công ty. Bên cạnh đó, bộ sưu tập của Supreme sắp tới cũng chứa các món đồ độc đáo mà ít người nghĩ rằng nó sẽ xuất hiện như film in ảnh polaroid, áo giáp ngực hay ổ khoá...

Supreme là cửa hàng bán đồ trượt ván, quần áo được thành lập tại New York (Mỹ) vào tháng 4/1994. Thương hiệu phục vụ cho văn hoá hip hop đường phố cũng như văn hóa giới trẻ nói chung và nổi tiếng bởi những sản phẩm giới hạn có giá "cắt cổ" trên thị trường chợ đen.

Không phải sneakers, adidas sắp bán boots và guốc có kiểu dáng độc lạ?

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thương hiệu thời trang thể thao như adidas trình làng các mẫu boots và giày cao gót.

Đôi giày nào được ưa chuộng nhất tại New York Fashion Week 2020?

Tuần lễ thời trang New York vừa kết thúc và giày sneakers trở thành món đồ gây ấn tượng nhất trong các khung hình street style.


Gia Kim

Bạn có thể quan tâm