'Khủng bố sushi' trở lại với một chiếc bao cao su ở Nhật Bản
Thiếu niên 16 tuổi đăng ảnh bao cao su xuất hiện trong nhà hàng sushi lên mạng xã hội. Trò đùa quá trớn này đã khiến quán phải khử trùng toàn bộ.
27 kết quả phù hợp
Thiếu niên 16 tuổi đăng ảnh bao cao su xuất hiện trong nhà hàng sushi lên mạng xã hội. Trò đùa quá trớn này đã khiến quán phải khử trùng toàn bộ.
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Một “gã khổng lồ” về sushi băng chuyền ở Nhật Bản đang loại bỏ những băng chuyền làm nên thương hiệu của mình và tìm đường về với mô hình sushi truyền thống.
Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến món sushi. Đây là món ăn vừa cân bằng dinh dưỡng, lại chứa đựng triết lý tối giản của người Nhật.
Thủ phạm đã trực tiếp xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Chuỗi sushi quyết tâm kiện nam khách hàng ra tòa để đòi bồi thường vì hành vi mất vệ sinh đã gây thiệt hại hơn 16 tỷ yen.
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Ba người đã bị bắt giữ ở Nhật Bản vì trò chơi khăm mất vệ sinh tại một nhà hàng sushi băng chuyền.
Nhiều nhà hàng sushi ở Nhật Bản hiện quyết tâm không bỏ qua cho bất cứ ai phá hoại chuyện kinh doanh, trong đó một bên khác nhờ đến AI can thiệp để phát hiện hành vi bôi bẩn đồ ăn.
Các nhà hàng sushi Nhật Bản từng là nơi đầu bếp và thực khách thỏa thích tương tác. Tuy nhiên, sự phát triển của các chuỗi băng chuyền sushi giá rẻ đã phá vỡ truyền thống đó.
Thành công của mô hình sushi băng chuyền đến từ hiệu quả của việc "tách biệt" thực khách và đầu bếp. Tuy nhiên, sự chia tách này gián tiếp tạo cơ hội cho những kẻ "khủng bố sushi".
Trào lưu “khủng bố sushi” đang khiến giới phê bình đặt câu hỏi về triển vọng của các nhà hàng sushi băng chuyền - một biểu tượng văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
Để tránh thực khách phá bĩnh, đùa cợt mất vệ sinh, một chuỗi sushi Nhật Bản đã dùng AI tự động phát hiện các món ăn từng bị “động tay động chân”, phát tín hiệu cảnh báo khách hàng.
Công ty điều hành Sushiro, chuỗi nhà hàng sushi lớn tại Nhật Bản, phải tạm hạn chế sử dụng băng chuyền đối với một số thực phẩm sau khi phát hiện khách hàng cố tình bôi bẩn đồ ăn.
Trào lưu "khủng bố sushi" đang đe dọa tới nhiều nhà hàng nổi tiếng ở xứ phù tang, khi các vị khách trẻ tuổi kéo đến và quay video phá bĩnh, thực hiện nhiều hành động mất vệ sinh.
Một nhà hàng sushi băng chuyền tại tỉnh Gifu, Nhật Bản ngày 1/2 cho biết họ đã báo cảnh sát sau khi video về một vị khách có hành vi mất vệ sinh lan truyền trên mạng, theo Kyodo.
Dù nằm cách vùng xung đột ở Ukraine hàng nghìn cây số, các nhà hàng sushi và chợ cá ở Nhật Bản đang "chịu đòn" bởi các lệnh trừng phạt mà chính quyền Tokyo áp đặt lên Nga.
Vô tư bóc vỏ sữa chua trong siêu thị ra ăn khi chưa thanh toán, cô gái Thanh Hóa đang bị nhiều dân mạng ném đá vì hành động kém duyên.
Liếm đĩa sushi đang di chuyển trên băng chuyền, nữ thực tập sinh Việt tại Nhật vấp phải sự chỉ trích của nhiều dân mạng giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp.
Từ năm 2012-2017, số lượng khách du lịch tới Fukuoka, Nhật Bản đã tăng từ 17,4 triệu lên 23,6 triệu người. Hãy thử tới Fukuoka một lần để hiểu rõ hơn sự tăng trưởng này.