Chiếm 22% thị phần, NutiFood là 'Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam'
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu, gấp 1,77 lần doanh nghiệp kế tiếp. Với thành tích này, NutiFood hiện dẫn đầu ngành hàng sữa trẻ em.
102 kết quả phù hợp
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu, gấp 1,77 lần doanh nghiệp kế tiếp. Với thành tích này, NutiFood hiện dẫn đầu ngành hàng sữa trẻ em.
Bé kén ăn khiến nỗ lực bổ sung dinh dưỡng để tăng đề kháng của mẹ càng trở nên gian nan. Dưới đây là một số gợi ý mẹ có thể tham khảo để giúp bé khỏe mạnh, đề kháng tốt.
Được trang bị kiến thức dinh dưỡng sẽ giúp học sinh có ý thức xây dựng thói quen và chế độ ăn uống khoa học, phù hợp với bản thân.
Mang sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” kỳ vọng thế hệ tương lai sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn về thể chất và trí tuệ.
Chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, nhiều phụ huynh đang có những ngộ nhận ảnh hưởng đến chiều cao tương lai của trẻ.
Chậm tăng cân ở trẻ em là tình trạng tăng cân ít hơn so với chuẩn tăng trưởng về cân nặng theo tuổi và giới của Tổ chức Y tế Thế giới năm 2006, 2007.
Nguy cơ trẻ em bị thiếu dinh dưỡng vẫn là thách thức lớn với Việt Nam. Ngân hàng Thế giới cùng UNICEF ngày 12/9 đã kêu gọi Việt Nam tăng cường nỗ lực giải quyết vấn đề này.
Các bậc cha mẹ đều mong muốn các bé bắt kịp đà tăng trưởng nhưng lại chưa tìm được giải pháp hiệu quả, cũng như bỏ qua việc bổ sung arginin và vitamin K2 tự nhiên.
Việc giảm tỷ lệ lao động trẻ em và suy dinh dưỡng thể thấp còi đã đóng góp rất lớn trong việc cải thiện cuộc sống của trẻ em Việt Nam.
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Đậu đen là loại hạt lành tính, tuy nhiên dùng không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Vượt qua gần 400 km từ TP.HCM, đoàn GrowPLUS+ của NutiFood đã đem “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi" đến với bà con huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lăk.
Sáng 1/6, Nhà văn hóa huyện Lộc Ninh, Bình Phước trở nên rộn ràng với sự góp mặt của hơn 8.000 em nhỏ và phụ huynh tham dự chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi của NutiFood.
Dinh dưỡng kém làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, khả năng nhận thức và học tập của trẻ trong độ tuổi đến trường.
Hành trình Nutifood đến Trà Vinh đưa các bác sĩ và đại diện Growplus+ gặp gỡ gia đình bé Huỳnh Thị Huệ. Đứa bé khẳng khiu chưa biết nói, chỉ biết cười khiến ai nấy đều đau lòng.
Các bé cùng phụ huynh được bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood thăm khám và tư vấn về suy dinh dưỡng, thấp còi, cùng những kiến thức nuôi con hiệu quả.
Đồng hành cùng “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", nam MC quốc dân nhiệt tình tư vấn, định hướng thêm cho các bậc phụ huynh về dinh dưỡng của trẻ.
Cán mốc phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày, 3 năm liên tiếp đứng đầu ngành sữa đặc trị trẻ em, GrowPlus+ của NutiFood đã đưa ra giải pháp cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Những thay đổi nhỏ trong dinh dưỡng, như hình thành thói quen đọc nhãn sản phẩm, sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.