Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

8.744 kết quả phù hợp

suy yếu

NATO tap tran quan su lon doc bien gioi Nga hinh anh

NATO tập trận quân sự lớn dọc biên giới Nga

0

Lần đầu tiên sau khi gia nhập NATO, Phần Lan và Thụy Điển tham gia cuộc tập trận sát biên giới Nga, gây tranh cãi về mục đích thật sự. Phải chăng đây là “phép thử” chiến lược hay khơi mào căng...

Tac hai cua thieu ngu hinh anh

Tác hại của thiếu ngủ

0

Việc thiếu ngủ hoặc căng thẳng sẽ khiến làn da dễ tiết dầu hơn trong những ngày hè nóng bức.

Gia vang the gioi roi thang dung hinh anh

Giá vàng thế giới rơi thẳng đứng

0

Giá vàng thế giới "bốc hơi" gần 70 USD ngay phiên đầu tuần, sau khi Mỹ và Trung Quốc công bố đã đạt được thoả thuận tạm hoãn thuế trong vòng 90 ngày.

Chung khoan dang buoc vao vung 'chot loi' hinh anh

Chứng khoán đang bước vào vùng 'chốt lời'

0

Thị trường chứng khoán Việt Nam có tuần giao dịch khởi sắc sau kỳ nghỉ lễ nhưng đang tiến gần vùng kháng cự mạnh, khiến rủi ro điều chỉnh và áp lực chốt lời gia tăng.

Doan ket buon cua Ronaldo hinh anh

Đoạn kết buồn của Ronaldo

0

Ba mùa giải không danh hiệu, chuyến phiêu lưu của Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia chẳng khác nào cuộc chạy đua với thời gian để anh hoàn tất kỷ lục cá nhân.

Trieu chung pho bien nhat khi nhiem khuan E. coli hinh anh

Triệu chứng phổ biến nhất khi nhiễm khuẩn E. coli

0

Vi khuẩn E. coli thường sống ký sinh trong ruột người và động vật, hầu hết vô hại. Một số loài gây bệnh đường ruột như tiêu chảy, đau bụng, sốt hoặc ngộ độc thức ăn.

Khong chu quan voi viem am dao do vi khuan hinh anh

Không chủ quan với viêm âm đạo do vi khuẩn

0

Các bằng chứng ngày càng tăng cho thấy sự liên quan của lây truyền qua đường tình dục trong sự phát triển và tái phát của viêm âm đạo do vi khuẩn.

'Luat choi' KOL kieu moi o Trung Quoc hinh anh

'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc

0

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.

Xem thêm