Thị trường ôtô Việt vẫn đang ngập tràn ưu đãi giảm giá
Các chương trình ưu đãi, khuyến mại được nhiều hãng xe triển khai giúp thị trường ôtô Việt Nam trở nên sôi động trước thềm thông tin sắp giảm phí trước bạ cho xe lắp ráp.
190 kết quả phù hợp
Các chương trình ưu đãi, khuyến mại được nhiều hãng xe triển khai giúp thị trường ôtô Việt Nam trở nên sôi động trước thềm thông tin sắp giảm phí trước bạ cho xe lắp ráp.
So với thế hệ cũ, phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Accent 2024 tăng thêm 26 triệu đồng, bổ sung trang bị an toàn nhưng cũng lược bỏ một số thiết kế quen thuộc.
Phần lớn ôtô góp mặt trong danh sách bán chậm nhất tháng 4 là xe Nhật Bản. Không ít mẫu xe trắng doanh số, thậm chí chưa bán được xe nào từ đầu năm.
"Cựu vương" doanh số của thị trường ôtô Việt Nam đang cho thấy sức bán tương đối ổn định trong 2 tháng gần nhất.
Trước khi chính sách ưu đãi phí trước bạ có thể được nhà nước triển khai trong năm nay, nhiều hãng xe đã chủ động hỗ trợ tối đa 100% khoản phí này cho khách hàng Việt khi mua xe.
Toyota Vios tăng trưởng hơn gấp 5 doanh số, Honda City bán chạy nhất tháng 3 nhưng Hyundai Accent đang tạm thời là cái tên chiến thắng trong phân khúc sedan cỡ B.
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam trong tháng vừa rồi cao hơn gấp đôi doanh số từng ghi nhận ở tháng 2. Phần lớn mẫu xe đều tăng trưởng doanh số, với mức tăng cao nhất lên đến 862%.
Tình hình ảm đạm doanh số khiến nhiều mẫu SUV cỡ B đang được điều chỉnh giá bán theo hướng giảm, tiếp cận khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Doanh số của gần như toàn bộ mẫu xe trong phân khúc sedan cỡ B đều đi xuống trong tháng 2, bất chấp các hãng xe đã đẩy mạnh khuyến mại và ưu đãi.
Sau khởi đầu chậm chạp, thị trường xe Việt chưa cho thấy tín hiệu phục hồi khi doanh số tiếp tục kém khả quan ở kỳ báo cáo thứ 2 trong năm 2024.
Phân khúc sedan hạng B gặp khó khăn ngay từ đầu năm khi phần lớn các mẫu xe đều giảm doanh số dù được khuyến mại hấp dẫn.
Nhóm xe bán chậm nhất tháng đầu tiên của năm 2024 có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu quen thuộc như Suzuki, Toyota, Honda, Mazda...
Phân khúc sedan B dự kiến tăng trưởng tốt sau Tết bởi cuộc đua giảm giá từ nhiều hãng.
Nhờ chương trình ưu đãi, khách hàng Việt Nam có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng khi mua xe trước Tết Nguyên đán.
Phân khúc sedan hạng B đóng góp 2 cái tên trong danh sách các xe bán chạy nhất thị trường, nhưng doanh số đã sụt giảm đáng kể so với năm trước.
Với doanh số không vượt mốc 5.000 xe/năm, thị phần của phân khúc sedan cỡ D ngày càng thu hẹp, thấp hơn cả nhóm xe cỡ nhỏ vốn cũng đã suy yếu do sức ép từ các mẫu SUV hay MPV.
Doanh số tăng gần gấp đôi trong tháng cuối năm nhưng Toyota Vios vẫn phải chịu thua đối thủ trực tiếp Hyundai Accent.
Hàng loạt ưu đãi được triển khai giúp phân khúc sedan hạng B tăng trưởng doanh số đáng kể trước khi bước vào tháng cuối năm 2023.
Nhờ tăng trưởng gấp ba doanh số, Toyota Vios đã quay trở lại nhóm đầu danh sách ôtô bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Các chương trình khuyến mại trị giá hàng chục triệu đồng khiến giá bán các mẫu sedan hạng B giảm đáng kể.