Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki GSX-S1000 chính thức ra mắt

Mẫu naked bike 1.000 phân khối của hãng xe Nhật Bản sẽ tham gia vào cuộc chiến khốc liệt với nhiều đối thủ sừng sỏ khác trên thị trường như Kawasaki Z1000, BMW S1000R…

Hồi đầu tháng 8, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của mẫu naked bike Suzuki GSX-S1000 chạy thử trên phố bất ngờ xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng thế giới. Sau những đồn đoán, mẫu naked bike mạnh mẽ của Suzuki đã chính thức được giới thiệu tại triển lãm xe quốc tế Intermot 2014 đang diễn ra tại Cologne, Đức.
Hồi đầu tháng 8, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của mẫu naked bike Suzuki GSX-S1000 chạy thử trên phố bất ngờ xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng thế giới. Sau những đồn đoán, mẫu naked bike mạnh mẽ của Suzuki chính thức được giới thiệu tại triển lãm xe quốc tế Intermot 2014 đang diễn ra tại Cologne, Đức.
Được thiết kế để phục vụ cho những chuyến đi thường ngày, do đó động cơ của GSX-S1000 được trang bị loại pít tông trọng lượng nhẹ, trục cam thiết kế mới. Hệ thống nạp nhiên liệu cũng được thiết kế hoàn toàn mới so với những sản phẩm trước đây của hãng.
Được thiết kế để phục vụ cho những chuyến đi thường ngày, do đó động cơ của GSX-S1000 được trang bị loại pít tông trọng lượng nhẹ, trục cam thiết kế mới. Hệ thống nạp nhiên liệu cũng được thiết kế hoàn toàn mới so với những sản phẩm trước đây của hãng.
Để bắt kịp với những đối thủ khác trong cùng phân khúc như KTM 1290 Super Duke R và BMW S1000R, GSX-S1000 cũng được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 chế độ khác nhau, phù hợp với từng kiểu chạy thể thao, đường phố và đường trơn trượt.
Để bắt kịp với những đối thủ khác trong cùng phân khúc như KTM 1290 Super Duke R và BMW S1000R, GSX-S1000 cũng được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 chế độ khác nhau, phù hợp với từng kiểu chạy thể thao, đường phố và đường trơn trượt.
Hệ khung sườn của GSX-S1000 cũng được thiết kế hoàn toàn mới, có độ vững chắc và trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản sportbike GSX-R1000. Trong khi đó, gắp sau được lấy nguyên xi từ GSX-R1000.
Hệ khung sườn của GSX-S1000 cũng được thiết kế hoàn toàn mới, có độ vững chắc và trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản sportbike GSX-R1000. Trong khi đó, gắp sau được lấy nguyên xi từ GSX-R1000.
Hệ thống treo của xe gồm phuộc trước hành trình ngược KYB, hành trình 43mm và monoshock phía sau. GSX-S1000 được trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa Brembo, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS. GSX-S1000 được trang bị động cơ 4 thì, 4 xi-lanh, dung tích 999 phân khối, làm mát bằng dung dịch, DOHC
Hệ thống treo của xe gồm phuộc trước hành trình ngược KYB, hành trình 43mm và monoshock phía sau. GSX-S1000 được trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa Brembo, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS. GSX-S1000 được trang bị động cơ 4 thì, 4 xi-lanh, dung tích 999 phân khối, làm mát bằng dung dịch, DOHC

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm