Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki Raider J115 Fi chính thức ra mắt

Mẫu xe số của Suzuki sở hữu kiểu dáng giống với người anh em Suzuki Satria FU, tuy nhiên được trang bị động cơ dung tích nhỏ hơn.

Hình ảnh lạ của mẫu Suzuki Raider J115 Fi xuất hiện cách đây không lâu đã gây chú ý và được những người yêu thích dòng xe Raider tại Việt Nam bàn luận rất nhiều. Đa phần tỏ vẻ nghi ngờ và thất vọng nếu mẫu xe này được giới thiệu tại Việt Nam, thay vì mẫu xe côn tay trang bị động cơ 150 phân khối.

Tuy nhiên, tung tích của mẫu xe và hình ảnh này hiện đã được xác định, đó là một sản phẩm mới của Suzuki tại Philippines.

Suzuki Raider J115 FI ra mắt tại Philipines.

Mặc dù kiểu dáng của mẫu xe này có nhiều nét giống với người anh em Suzuki Satria FU, nhưng thông số kỹ thuật của xe lại hoàn toàn khác. Raider J115 Fi chỉ sử dụng động cơ phun xăng điện tử dung tích 113cc, chứ không phải động cơ 150cc như Satria FU.

Thông số kỹ thuật của động cơ này giống với mẫu xe Suzuki Shooter Fi. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì, 113cc, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, cho công suất 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tự động thay vì hộp số côn tay. 

Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 1.910 mm, rộng 670 mm và cao 1.000 mm, trục cơ sở dài 1.200 mm, khoảng cách gầm 145 mm, dung tích bình xăng 3,7 lít.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm