Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suzuki ưu đãi phụ kiện cuối năm cho XL7 và Ertiga Sport

Suzuki tung ưu đãi gói phụ kiện giới hạn cho XL7 và Ertiga Sport, giúp khách hàng có những chuyến đi an toàn trong giai đoạn bình thường mới.

Để khách hàng tận hưởng công nghệ cao, Suzuki tung gói phụ kiện đặc biệt gồm: Camera 360 độ, sạc điện thoại không dây, cốp điện tích hợp cảm biến đá chân.

Khách hàng mua gói phụ kiện đặc biệt dành cho Suzuki XL7 và Ertiga Sport từ 1/11 đến 30/11 được hỗ trợ 10 triệu đồng trên giá bán lẻ 36,6 triệu đồng. Khách hàng đã sở hữu XL7 và Ertiga cũng có thể đặt mua gói phụ kiện này với mức hỗ trợ 10 triệu đồng. Giá bán lẻ sau hỗ trợ còn khoảng 26,6 triệu đồng.

Gói phụ kiện đặc biệt trên được bảo hành 12 tháng theo chính sách bảo hành phụ tùng và không giới hạn số km.

Video - Gói phụ kiện giới hạn dành cho Suzuki XL7 và Ertiga Sport Để khách hàng tận hưởng công nghệ cao, Suzuki tung gói phụ kiện đặc biệt gồm: Camera 360 độ, sạc điện thoại không dây, cốp điện tích hợp cảm biến đá chân.

Với nâng cấp camera toàn cảnh 360 độ kết hợp cảm biến lùi được trang bị sẵn theo Suzuki XL7 và Ertiga Sport, người lái có thể quan sát toàn bộ xung quanh xe khi di chuyển và đỗ ở vị trí chật hẹp, qua đó hỗ trợ lái và đỗ xe an toàn hơn.

Suzuki Viet Nam,  goi phu kien gioi han anh 1

Người lái dễ dàng di chuyển và đỗ xe với camera toàn cảnh 360 độ kết hợp cảm biến lùi.

Bộ sạc không dây giúp việc sạc điện thoại trên xe dễ dàng, thuận tiện và thẩm mỹ do không cần cắm dây sạc. Sạc không dây chuẩn Qi chống quá nhiệt, quá tải nguồn được thiết kế riêng dành cho Suzuki XL7 và Ertiga Sport nằm ở phía trước khay để ly, có nút on/off thuận tiện.

Suzuki Viet Nam,  goi phu kien gioi han anh 2

Bộ sạc không dây dành riêng cho XL7, Ertiga Sport chuẩn Qi chống quá nhiệt và quá tải nguồn, tăng tính thuận tiện, thẩm mỹ.

Gói phụ kiện còn có tính năng thông minh là cốp điện tích hợp cảm biến đá chân. Với tính năng này, cốp xe có thể đóng mở với nút bấm tiện lợi hoặc đơn giản hơn, chỉ cần đá chân để tự động đóng và mở cốp. Tính năng này hữu ích trong trường hợp người dùng không rảnh tay khi đi dã ngoại, mua sắm cần xách nhiều đồ, bế trẻ nhỏ…

Suzuki Viet Nam,  goi phu kien gioi han anh 3

Cốp điện tích hợp cảm biến đá chân giúp người dùng đóng và mở cốp trong những trường hợp không rảnh tay.

Suzuki XL7 và Ertiga Sport được xem là lựa chọn phù hợp với khách hàng mong muốn một mẫu xe 7 chỗ đầy đủ tiện nghi, nhiều công nghệ hiện đại để trở lại công việc, sẵn sàng cho khởi đầu mới và những chuyến đi chơi xa sau giai đoạn giãn cách.

Suzuki Viet Nam,  goi phu kien gioi han anh 4

Cốp xe có thể đóng mở với nút bấm tiện lợi từ xa.

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng mua xe XL7 và Ertiga Sport được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 11. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Suzuki Viet Nam,  goi phu kien gioi han anh 5

Để được hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ đại lý Suzuki gần nhất, gọi hotline 18006950 của bộ phận chăm sóc khách hàng Suzuki Việt Nam hoặc theo dõi thông tin tại suzuki.com.vn/tin-tuc.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm