Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'SV Got Talent': Điều lớn nhất là bài học về cuộc sống

Nhóm Hight5 chia sẻ về những điều đã đạt được sau thời gian tham gia cuộc thi làm clip và chạy đua tăng lượt xem trên mạng.

'SV Got Talent': Điều lớn nhất là bài học về cuộc sống

Nhóm Hight5 chia sẻ về những điều đã đạt được sau thời gian tham gia cuộc thi làm clip và chạy đua tăng lượt xem trên mạng.

- Chiến thắng vòng 3 chủ đề "Câu chuyện hoàng tử lai" với lượt view áp đảo hoàn toàn (47.054 lượt xem), sau đó là giành được chiến thắng chung cuộc (87.799 lượt), cảm xúc hiện giờ của các bạn như thế nào?

- Thật sự rất vui mừng vì những nỗ lực hết mình của nhóm đã có kết quả, và được ghi nhận bằng thành tích này. Hiện mọi người vẫn còn “lâng lâng” và rất háo hức chờ đợi buổi công bố kết quả, trao thưởng sẽ tổ chức vào ngày 26/1.

 

Đội Hight5

- Nhóm Hight5 đã làm những gì để có được chiến thắng với lượt xem clip cao như vậy?

- Thành công này có được nhờ rất nhiều yếu tố. Về tổng thể thì chiến thắng này có được là nhờ tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực hết mình của tất cả các thành viên trong nhóm, và trên hết là sự cổ vũ rất nhiệt tình của bạn bè. Tiếp theo, nhờ chiến thuật viral hiệu quả trên các trang mạng nhằm quảng bá cho clip mà lượt view mới vượt trội như thế.  Không những thế, nhờ các kiến thức tích lũy được qua 2 vòng đầu của cuộc thi, nhóm đã liên hệ, thuyết phục các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động để PR cho clip cuối Cổ tích 2013 và tận dụng mã nguồn mở để xây dựng ứng dụng xem clip một cách dễ dàng trên smartphone.

Một yếu tố không thể không nhắc đến đó chính là sự may mắn. Hight5 thật sự đã rất may mắn khi có được những người bạn tốt luôn sẵn sàng giúp đỡ, có được 1 người chỉ dẫn nhiệt tình luôn động viên và hướng dẫn nhóm hết mình cũng như sự hỗ trợ kiến thức chuyên môn từ ban giảng huấn. Tất cả những yếu tốt trên đã tạo nên chiến thắng.

 

Trần Thanh Tuấn - người giữ trọng trách truyền thông chính cho đội.

- Cuộc thi kết thúc, thành công lớn nhất mà các bạn đã đạt được là gì? Các bạn đã học hỏi được gì từ cuộc thi?

- Các thành viên của Hight5 đều là những sinh viên trẻ, trẻ về tuổi đời lẫn kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm việc, kiến thức… Đến với cuộc thi, thành công lớn nhất mà chúng tôi đạt được chính là khả năng làm việc nhóm. Trong đó, bài học lớn nhất chính là biết cách lắng nghe, biết cách chia sẻ công việc và tiết chế cảm xúc, kiềm hãm cơn nóng giận của tuổi trẻ. Điều nhóm chúng tôi đúc kết được chính là con người không ai là hoàn hảo, và cuộc chơi nào cũng có thắng thua. Tuy nhiên, nếu đã quyết định làm thì phải làm cho tới cùng, bằng cách phát huy những thế mạnh, những sở trường mà mình đang có, khai thác tối đa những tiềm lực mà mình chưa phát huy hết. Bài học về cách sống, về lối suy nghĩ là những thứ lớn nhất mà chúng tôi đã học hỏi được từ cuộc thi.

- Sau cuộc thi, các bạn sẽ tiếp tục đam mê của mình?

- Tất nhiên. Những kiến thức có được sau SV Got Talent là vô cùng hữu ích (kiến thức Internet marketing, kiến thức làm phim ngắn, kỹ năng mềm…), nhiều lúc trường lớp cũng không cho mình những kiến thức thực tế tốt đến như vậy, nên các thành viên Hight5 sẽ không làm lãng phí đâu. Và hy vọng rằng, mobiistar sẽ tổ chức nhiều những cuộc thi thực tế có ý nghĩa như thế này để sinh viên chúng em có thể tham gia và học hỏi.

- Kiến thức thực tế là vô hạn, các bạn có muốn tiếp tục tham gia những cuộc thi như "SV Got Talent"?

- Đây thực sự là một sân chơi hay, thú vị và bổ ích, phát huy được nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo của giới trẻ ngày nay. Chúng tôi có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân, và phát hiện ra được những thế mạnh mà lâu nay vẫn còn tiềm ẩn. Điều này giúp chúng tôi tự tin hơn, mạnh dạn hơn trong cuộc sống lẫn công việc. “Thể hiện chính là thành công”!

Cùng theo dõi lại các clip trong cuộc thi SV gottalent tại: https://www.youtube.com/svgottalent

Đôi nét về touch LAI 502 - “nhân vật chính” trong tập 3: Câu chuyện hoàng tử Lai - được mobiistar tung ra thị trường với mức giá 3.990.000 đồng, kèm theo quà gồm 1 pin sạc dự phòng, 1 thẻ nhớ 4GB, 1 miếng dán màn hình, 1 flip cover:

Máy chạy hệ điều hành Android, v4.0.4 (Ice Cream Sandwich), sử dụng công nghệ màn hình TFT LCD 262.000 màu, màn hình 5 inch.

Camera 8 megapixel với các tính năng tự động lấy nét, panorama, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, geo-tagging, HDR…, hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p.

Tư liệu: mobiistar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm