Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SV Got Talent: đội Hight5 từng nản lòng vì bị nghi lừa đảo

Kết thúc vòng thi đầu tiên “Giáng sinh Trắng”, Hight5 đã là đội chiến thắng với clip có số lượt xem là 4412, dù trước đó clip đã bị "phong tỏa" để điều tra.

SV Got Talent: đội Hight5 từng nản lòng vì bị nghi lừa đảo

Kết thúc vòng thi đầu tiên “Giáng sinh Trắng”, Hight5 đã là đội chiến thắng với clip có số lượt xem là 4412, dù trước đó clip đã bị "phong tỏa" để điều tra.

 

Phan Thành Tín - đội trưởng đội Hight5.

- Cảm xúc các thành viên trong đội Hight5 hiện giờ như thế nào khi là đội đầu tiên giành chiến thắng trong "SV Got Talent"?

- Mọi người ai cũng vui, nhưng cũng có chút chạnh lòng khi mà cố gắng, nỗ lực của đội bị người khác nghi ngờ.

- Sau thời gian bị “đóng băng” (kéo dài 4 ngày), Hight5 đã vươn lên dẫn đầu, rồi giành chiến thắng và bị các đội khác nghi ngờ, chỉ trích. Lúc đó, các bạn nghĩ gì?

- Lúc đầu, thật sự nhóm rất nản. Hight5 đã gửi phản hồi về cho ban tổ chức (BTC) và BTC đã có một số hướng giải quyết cụ thểm. Tuy nhiên, trong thời gian này, nhóm vẫn tiếp tục quảng bá cho clip với niềm tin là lượt xem sẽ tăng lại bình thường. Sau gần 4 ngày bị đóng băng thì view của nhóm tăng lên hơn 3.000. Ai cũng bất ngờ về điều này. Tuy nhiên, niềm vui chẳng được bao lâu thì bị các nhóm khác lên tiếng, cho rằng Hight5 mua view, cheat view. Cảm giác lúc đó rất hụt hẫng. Nhóm cũng muốn bỏ cuộc, nhưng sau khi bình tĩnh cân nhắc, nhóm cho rằng cần phải ở lại để chứng minh cho mọi người thấy được khả năng, sự cố gắng và sự thành công của Hight5 là hoàn toàn xứng đáng. Bỏ cuộc là thừa nhận mình thất bại.

- Từ lúc bắt đầu cuộc thi, BTC cũng đã tổ chức nhiều buổi gặp gỡ, tạo điều kiện cho các đội được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia. Những buổi gặp mặt đó có giúp ích được nhiều cho các bạn?

- Các đội được gặp gỡ anh Holly Thắng, anh Lý Minh Nhựt - quay phim, và cũng được trao đổi rất nhiều kinh nghiệm với blogger truyền thông xã hội Nguyễn Ngọc Long - đại diện ban giảng huấn. Sau các buổi họp, với sự góp ý từ các chuyên gia và từ cả các đội bạn, nhóm đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ việc quay, dựng phim đến việc viral, marketing cho clip thế nào cho hiệu quả. Kết quả là với clip vòng 2, nhóm cũng tự thấy là clip lần này có kết quả tốt hơn tuần đầu tiên rất nhiều, từ góc quay cho đến khâu truyền thông. Nhân đây, nhóm cũng xin được gửi lời cảm ơn tới công ty mobiistar và các chuyên gia đã tạo điều kiện và cơ hội để cho nhóm thực hiện được đam mê và học hỏi được thêm nhiều kiến thức chuyên môn hơn nữa.

- Các bạn nghĩ gì về cách thức cũng như nội dung của cuộc thi "SV Got Talent"? Tham gia cuộc thi có gây nhiều khó khăn cho việc học tập hiện tại của các bạn?

- Đây là một sân chơi quy mô, bổ ích cho các bạn sinh viên, cơ hội tốt cho các bạn sinh viên có đam mê có dịp thể hiện khả năng. Tuy nhiên, theo nhóm, bên cạnh đó cũng còn có một số hạn chế ở cách thức tổ chức vì nội dung cuộc thi bị thay đổi liên tục, làm các đội dễ bị bối rối về mặt nội dung. Thay đổi như vậy rất khó cho các đội vì đang trong thời gian thi học kỳ, việc sắp xếp thời gian đi quay cũng hơi khó khăn. Tuy nhiên, thời gian có chút eo hẹp nhưng nhóm vẫn cố gắng hoàn thành clip một cách tốt nhất.

- Các bạn đánh giá thế nào về các đội khác?

- Đến với cuộc thi, đội nào cũng giỏi cả, “kẻ tám lạng người nửa cân”. Các đội quay clip tốt, ý tưởng độc đáo, lại cũng rất năng động trong khâu truyền thông. Tuy nhiên, Hight5 thấy Ảo Thuật Gia là đối thủ đáng gờm nhất, và cũng là nhóm mà Hight5 thấy nể nhất. Đặc biệt, nhóm rất ấn tượng về mục đích của các bạn trong nhóm Ảo Thuật Gia: “Nhóm em làm clip cho những ai thực sự muốn xem và cần xem”.

- Chiến thắng vòng 1, các bạn có cảm thấy áp lực về việc chứng tỏ bản thân, chứng tỏ năng lực hơn nữa?

- Khó khăn lớn nhất hiện tại chính là đang trong thời điểm thi học kỳ, nên nhóm thực sự không có nhiều thời gian đi viral, và cũng không có thời gian để chứng tỏ bản thân. Lượt view hiện tại của nhóm chủ yếu là do bạn bè trợ giúp về mặt truyền thông. Kế hoạch truyền thông đã có, nhưng cũng phải tập trung cho việc thi trước tiên rồi mới thực hiện rốt ráo được.

 

Các thành viên của Đội Hight5.

Theo dõi diễn biến cuộc thi SV Got Talent và ủng hộ cho các đội thi tại đâytại đây.

Smartphone Touch KEM 432m - “nhân vật trong tập 1: Giáng sinh Trắng” - được mobiistar tung ra thị trường với mức giá 3.490.000 đồng, kèm theo quà tặng trị giá 600,000 đồng, gồm 1 pin sạc dự phòng, 1 flip cover, 1 thẻ nhớ 4GB, 1 miếng dán màn hình.

Máy chạy hệ điều hành Android, v4.0.4 (Ice Cream Sandwich), sử dụng công nghệ màn hình IPS 16,7 triệu màu, màn hình 4,3 inch. Camera 8 megapixel với các tính năng tự động lấy nét, panorama, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, geo-tagging, HDR…, hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p.

Tư liệu: mobiistar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm