Người Việt bước vào mùa mua sắm thực phẩm lớn nhất năm
Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người Việt đa dạng và lớn nhất trong năm.
6.145 kết quả phù hợp
Người Việt bước vào mùa mua sắm thực phẩm lớn nhất năm
Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người Việt đa dạng và lớn nhất trong năm.
Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food hút khách trước Tết
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Nội thất phong cách Y2K có đáng thử
Nhiều người bài trí không gian với cảm hứng từ thập niên 2000. Phong cách nội thất này có thể tạo ra vitamin hạnh phúc cho gia chủ, theo chuyên gia.
Tận hưởng đêm Giáng sinh tại cocktail bar ở quận 1
Không khí đầy ắp sự vui tươi và ấm áp tại các cocktail bar ở trung tâm thành phố đánh thức từng cung bậc cảm xúc của giới trẻ trong mùa lễ.
Ulike ra mắt máy triệt lông Sapphire Ice - Cooling
Ulike - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chính thức thông báo nữ diễn viên Koe Yeet xứ Malaysia sẽ trở thành người phát ngôn cho thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.
Tăng đầu tư công nghệ cho xuất bản
Xây dựng nền tảng xuất bản điện tử, đào tạo nguồn nhân lực... là những nỗ lực mà các nhà xuất bản thực hiện để phát triển sách số.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
3 lý do giúp LazCup ghi dấu ấn trong mùa World Cup 2022
LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Sao Lào gốc Pháp và ký ức buồn trước tuyển Việt Nam
Billy Ketkeophomphone chắc chắn chưa quên trận thua 0-2 trước Việt Nam trong lần đầu tiên khoác áo tuyển Lào ở AFF Cup 2020.
5 kiểu tín đồ mua sắm mùa lễ Tết
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.
Giao thừa năm mới không chỉ chờ đếm ngược, xem pháo hoa
Bạn nên thử rủ gia đình chơi board game hoặc xem chung một bộ phim yêu thích trước khoảnh khắc chuyển giao năm cũ - năm mới.
Áo đấu của Messi tăng giá quá đà, nhưng cũng không có để bán
Sau trận chung kết World Cup kịch tính hôm 18/12, áo thi đấu chính thức của Argentina, đặc biệt là áo mang tên và số của Lionel Messi, cháy hàng trên các sàn thương mại trực tuyến.
Yêu bản thân, sống tận hưởng và cách gen Z định hình ‘chất’ khác biệt
Giới trẻ nhận định thế nào về quan điểm sống trọn vẹn? Là yêu thương chính mình, sống tận hưởng hay thể hiện phong cách qua thời trang, ẩm thực?
Tiêu thụ chanh ở Trung Quốc bất ngờ tăng mạnh
Hoạt động kinh doanh chanh bất ngờ bùng nổ tại Trung Quốc, trong khi mặt hàng này từng có nguy cơ thiệt hại do không bán được.
Năm 2023 là năm thứ ba Chính phủ cho phép người dân sử dụng pháo hoa vào dịp lễ, Tết. Do đó, sức hút của pháo hoa không tiếng nổ vẫn chưa hạ nhiệt dù giá cao gấp 2-3 lần.
TP.HCM là điểm đến hàng đầu châu Á 2023
Tạp chí du lịch của Mỹ Fodor’s Travel giới thiệu TP.HCM là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á năm 2023.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Cơn sốt 'luyện vàng tại nhà' ở Trung Quốc
Những đoạn video ngắn về việc “luyện vàng” từ phế liệu đang gây sốt ở Trung Quốc. Ngay cả những khóa học hay dụng cụ luyện cũng đang tràn lan trên các nền tảng thương mại điện tử.
Tinh thần thiết kế của Zaha Hadid trong trung tâm khoa học ở Singapore
Zaha Hadid Architects tiết lộ thiết kế cho trung tâm khoa học mới ở Singapore, với tầm nhìn hướng đến xây dựng một không gian xanh và phát triển bền vững.