NCB hoàn tiền gấp đôi mọi chi tiêu thẻ tín dụng dịp Giáng sinh
Nhân dịp Giáng sinh, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai ưu đãi hoàn tiền gấp hai lần cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng NCB Visa.
461 kết quả phù hợp
Nhân dịp Giáng sinh, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai ưu đãi hoàn tiền gấp hai lần cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng NCB Visa.
Dạo quanh con đường Trần Quang Diệu (quận 3), Kỳ Duyên (25 tuổi, quận Phú Nhuận) quyết định tấp vào một cửa hàng thời trang quen thuộc để mua đồ Tết.
Não bộ người tiêu dùng ghi nhận mức giá 99.000 đồng và 100.000 đồng một cách rất khác nhau. Dù chỉ hơn kém 1.000 đồng, khách hàng vẫn dễ bị thu hút bởi con số thấp hơn.
Một trong những kỹ năng cha mẹ nên dạy trẻ đó là thói quen đọc sách. Bởi sách là một "báu vật" giúp bé có thể biết được nhiều điều hay ho về cuộc sống.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Trong tháng 12, các hội sách trực tiếp và online đều đang nhận được sự quan tâm. Nhiều bạn trẻ đã tận dụng cơ hội này để mua được cuốn sách mình yêu thích.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Ngày đôi 12/12 sẽ là đợt khuyến mãi lớn cuối cùng trong năm 2022 của các sàn thương mại điện tử. Đây cũng là sự kiện mua sắm được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh số.
Những ngày bão sale càn quét mọi ngõ ngách trên sàn TMĐT, “ông bà thời data” cũng chốt đơn thông thái không kém cạnh hội con cái.
Cuối năm là thời điểm mọi người tất bật mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ quan trọng sắp đến. Song, làm sao để chi tiêu, mua sắm thông minh lại khiến nhiều người trăn trở.
Hiện nay, các trang thương mại điện tử thường có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao. Độc giả ưu tiên mua qua mạng và ít đến hiệu sách hơn.
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Ngày 25/11, hàng nghìn người đã tới các TTTM Vincom để mua sắm, vui chơi trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday, với mức ưu đãi lên đến 100%.
Thời gian gần đây, giá cả vật chất leo thang, giá sách không phải ngoại lệ. Độc giả chia sẻ quan điểm của mình trước tình hình giá sách.
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Nhiều người phải xếp hàng theo sát lề đường và ngồi chờ bạn gái "săn" đồ khi hàng loạt cửa hàng tại Hà Nội giảm giá kịch sàn nhân ngày Black Friday.
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Chia sẻ với Zing, một gia đình tại TP.HCM đã chi hơn 30 triệu mua sắm trong suốt 5 tiếng ngày Black Friday và vẫn muốn tiếp tục.