Tại sao rủ nhau ra ruộng uống cà phê?
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
16.742 kết quả phù hợp
Tại sao rủ nhau ra ruộng uống cà phê?
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Mất Delap cho thấy MU xuống giá thế nào
Khi Ruben Amorim đồng ý ngồi vào “ghế nóng” tại Old Trafford, không ít người cho rằng đó là một bước tiến mạo hiểm trong sự nghiệp của chiến lược gia trẻ người Bồ Đào Nha.
5 ngôi sao có thể cập bến MU hè này
MU sẽ có kỳ chuyển nhượng hè bận rộn khi cần bổ sung từ 3 đến 4 vị trí trong đội hình.
Vì sao nội dung úng não như 'tungtung sahur' bị tẩy chay
Những nội dung phi lý, vô nghĩa trên TikTok đang nhận nhiều chỉ trích từ Gen Z. Làn sóng phản đối xuất phát từ sự quan tâm lẫn nỗi sợ thay thế của chính thế hệ này.
Sức hút căn hộ view sông của tháp Gió Đông - dự án The Gió Riverside
Các căn hộ tháp Gió Đông - The Gió Riverside có tầm nhìn hướng sông Đồng Nai, đối diện trung tâm hành chính mới và tiện ích cao cấp, góp phần định hình chuẩn sống khu đông TP.HCM.
Xếp hạng loạt phim ‘Nhiệm vụ bất khả thi’
Suốt gần 3 thập kỷ, loạt phim “Nhiệm vụ bất khả thi” đã trải qua 8 phần và trở thành một trong những thương hiệu hành động/điệp viên kinh điển nhất trên màn ảnh rộng.
FIFA mở 'cửa sổ điên loạn', thị trường chuyển nhượng dậy sóng
Chỉ trong 10 ngày, thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới như một chiếc nồi áp suất sắp nổ tung.
‘Môi trường sống tốt là món quà quý giá nhất tôi dành cho các con’
Gia đình nào cũng mong muốn con mình lớn lên trong môi trường sống lý tưởng, nơi trẻ được tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn và phát triển toàn diện để hội nhập toàn cầu.
Điều gì đứng sau hiện tượng sách thiếu nhi ngày càng ngắn?
Theo The Sunday Times, khi khả năng tập trung giảm, độ dài trung bình của các đầu sách thiếu nhi ăn khách nhất đã giảm từ khoảng 190 trang vào những năm 1930 xuống chỉ còn 60 trang.
‘Doraemon’ đánh bại cả 'Dế mèn' lẫn 'Mission: Impossible 8'
“Doraemon Movie 44” vẫn không có đối thủ ngoài rạp Việt tuần qua, hiện đã vượt mốc doanh thu 100 tỷ. Trong khi phim hoạt hình nội địa “Dế Mèn” thu 6,5 tỷ mở màn.
Du lịch đêm được kỳ vọng sẽ làm sống lại không gian di sản, kích cầu kinh tế ban đêm. Song thực tế, phần lớn tour vẫn chạy theo số đông, thiếu sáng tạo, chưa đủ sức giữ chân du khách.
Khám phá gu ăn uống của hội 'mỹ nam' B.O.F khi đặt món
Qua đoạn clip vỏn vẹn 30 giây, thói quen ăn uống của 5 thành viên B.O.F được hé lộ thú vị. Vậy khi mở app đặt đồ ăn, đâu là “món tủ” mà các anh chàng không thể cưỡng lại?
Elon Musk rời khỏi vai trò cố vấn chính phủ Mỹ, để lại sau lưng một kế hoạch cải cách thất bại và hình ảnh cá nhân sứt mẻ nghiêm trọng.
Tuổi 31 của 'hot girl môi tều' từng khuynh đảo MXH châu Á
Từng là biểu tượng của trào lưu son nude và kiểu trang điểm "Tây hóa" một thời, Lily Maymac hiện vẫn giữ sức hút trên mạng xã hội và được săn đón trong giới thời trang.
Manchester United đang dần mất sức hút tại châu Á
Chuyến du đấu hè là điều cần thiết về mặt tài chính, nhưng việc không bán hết vé trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) cho thấy sức hút toàn cầu của MU dần giảm sút.
Acecook ra mắt mì SiuKay x3 ớt kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên
Đánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, công ty Acecook Việt Nam vừa ra mắt phiên bản giới hạn mì SiuKay x3 ớt hương vị hải sản độc đáo.
Còn chưa đầy 3 tuần trước khi FIFA Club World Cup 2025 khởi tranh, tương lai của Cristiano Ronaldo trở thành đề tài nóng trên thị trường chuyển nhượng.
Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Một cựu kỹ sư phần mềm tiết lộ dự án cắt giảm chi tiêu của DOGE này có thể sẽ sớm “chết yểu” sau khi Elon Musk ra đi vì mất đi sức hút và định hướng từ nhà sáng lập.
Trào lưu từ 10 năm trước bỗng được Gen Z hưởng ứng mạnh mẽ
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.