Bí quyết dưỡng da trắng mịn cho cô nàng công sở
Văn phòng là môi trường lý tưởng để phụ nữ tối ưu hóa quy trình dưỡng da, giúp da vừa khỏe, vừa sáng đẹp.
194 kết quả phù hợp
Bí quyết dưỡng da trắng mịn cho cô nàng công sở
Văn phòng là môi trường lý tưởng để phụ nữ tối ưu hóa quy trình dưỡng da, giúp da vừa khỏe, vừa sáng đẹp.
iPhone mới chưa ra, mã nguồn iOS 14 đã bị chia sẻ khắp Internet
Phải chăng Apple đã không còn bảo mật thông tin sản phẩm tốt như trước đây nữa?
Sợ nhanh già, Dương Mịch liên tục thay đổi kem dưỡng da
Nữ diễn viên Trung Quốc thường chọn lựa kỹ lưỡng từng loại mỹ phẩm sao cho phù hợp với thời tiết nơi cô sống.
Some by Mi, mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung ủng hộ 300 triệu chống Covid-19
Some by Mi và Công ty Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trao 300 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chung tay cùng cộng đồng phòng chống Covid-19.
Các thành viên BlackPink làm gì để có làn da mịn màng?
Để có được làn da căng bóng, 4 thành viên của BlackPink chú trọng các bước như dưỡng ẩm, ăn uống điều độ...
Làm đẹp nhanh chóng với 7 món mỹ phẩm dưới 500.000 đồng
Những sản phẩm giá rẻ này sẽ giúp bạn dưỡng da đơn giản và nhanh chóng vào dịp Tết bận rộn.
Tát mạnh vào mặt và loạt bí quyết của sao Hàn để có làn da đẹp
Những mẹo nhỏ sau đây chính là yếu tố quyết định cho làn da căng bóng, sáng khoẻ của dàn thần tượng Hàn Quốc.
Nhã Phương: 'Tôi thích phương pháp nuôi con của các bà mẹ Nhật Bản'
Người ta nhận ra, Nhã Phương “bỉm sữa” có những nét đằm thắm, ngọt ngào hơn trước. Chính bản thân cô cũng chia sẻ rằng mình thay đổi rất nhiều từ khi làm mẹ.
12 mẹo dễ thực hiện giúp bạn có làn da đẹp vào mùa đông
Tăng cường dưỡng ẩm, luôn thoa kem chống nắng bất kể điều kiện thời tiết, ngủ đủ giấc... sẽ giúp làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài.
‘Không ước mơ nào viển vông nếu bạn biến nó thành công việc thật sự’
Hành trình khởi nghiệp 5 năm đầy thú vị nhưng cũng lắm gian nan của food stylist Thùy Dương là câu chuyện về tinh thần dám ước mơ, dám hành động.
Dấu hiệu cho thấy kem dưỡng ẩm không có tác dụng trên da bạn
Da bị khô căng, tiết dầu mạnh hoặc nổi mụn là những phản ứng không mong muốn, cho thấy kem dưỡng không mang lại lợi ích như bạn mong đợi.
KN Beauty - thương hiệu mỹ phẩm cho phụ nữ trung niên
Sở hữu thành phần tự nhiên lành tính, áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá thành phải chăng, mỹ phẩm KN Beauty được phụ nữ trung niên tin dùng.
Ở tuổi dậy thì, nữ sinh Hàn Quốc đã làm gì để có làn da mịn màng?
Bạn luôn thắc mắc: "Vì sao các cô gái Hàn Quốc có làn da căng bóng, mịn màng?". Câu trả lời chính là họ đã biết làm đẹp ngay từ tuổi dậy thì.
7 điều các cô gái tuyệt đối phải nhớ trước khi trang điểm
Nhiều bạn gái thường trang điểm vội, không quan tâm đến bước dưỡng da. Đây chẳng những là thói quen xấu, mà còn làm hỏng lớp make up.
Sao nhí Hàn dùng toàn mỹ phẩm đắt tiền, dưỡng da hơn người lớn
Ella Gross (11 tuổi) dùng nhiều sản phẩm dưỡng da đắt đỏ. Dân mạng sau đó đặt câu hỏi: Việc này có tốt không và các bé nên bắt đầu làm đẹp từ bao giờ?
Giới trẻ Việt chuộng thức uống giải khát nào?
Theo một nghiên cứu của Nielsen, người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á.
Bí quyết giải nhiệt 'chuẩn healthy' cho ngày hè
Thời điểm tiết trời nắng nóng cũng là lúc bước vào kỳ thi căng thẳng hay rong ruổi khám phá cảnh đẹp đất nước, chọn thức uống giải nhiệt “chuẩn healthy” sẽ giúp mùa hè thú vị hơn.
Fami tiếp tục nằm trong top sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
CEO Trần Quí Thanh: 'Giải vàng chất lượng quốc gia chưa là đích cuối'
Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập - CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng giải vàng chất lượng quốc gia mới là lời hồi đáp cho hành trình 25 năm nỗ lực của doanh nghiệp.
Sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật dành cho trẻ Việt chính thức lên kệ
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.