Quạt không cánh và 4 đồ gia dụng độc lạ
Những thiết bị gia dụng có thiết kế độc đáo, với mức giá hơn 1.000 USD, xứng đáng là khoản đầu tư cho không gian sống.
2.070 kết quả phù hợp
Quạt không cánh và 4 đồ gia dụng độc lạ
Những thiết bị gia dụng có thiết kế độc đáo, với mức giá hơn 1.000 USD, xứng đáng là khoản đầu tư cho không gian sống.
Đột kích xưởng sản xuất và tổng kho nước giặt giả nhãn hiệu
Lực lượng công an Thanh Hóa vừa bắt quả tang 2 cơ sở chuyên sản xuất, phân phối, bán các loại sản phẩm nước giặt giả thương hiệu OMO và các loại nước rửa bát giả.
Ai vừa soán ngôi người giàu nhất Trung Quốc?
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Thất vọng vì đồ gia dụng thông minh tiền triệu kém 'thông minh'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội nhận xét một số đồ gia dụng thông minh trị giá hàng chục triệu đồng không đạt hiệu quả như quảng cáo, thậm chí gây rắc rối cho người dùng.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Chủ tịch nước chủ trì lễ đón chính thức Tổng thống Timor-Leste
Sau lễ đón, hai nhà lãnh đạo Việt Nam và Timor-Leste đã tiến hành hội đàm, đánh giá kết quả hợp tác giữa hai nước thời gian qua và đề xuất các phương hướng hợp tác thời gian tới.
Người giàu nhất Trung Quốc có nguy cơ đánh mất vị trí sau gần 3 năm
Theo thống kê của Bloomberg Billionaires Index, ông Zhong Shanshan đã mất 13 tỷ USD kể từ đầu năm 2024 đến nay, với tổng giá trị tài sản còn 54,8 tỷ USD tính đến ngày 22/7.
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo khai trương tại phố đi bộ
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo là một trong những trung tâm smartphone/tablet lớn, hiện đại tại quận 1, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, đẳng cấp.
Chủ dự án nhà phố, biệt thự ở TP.HCM chật vật tìm khách mua
Nguồn cung hạn chế nhưng những sản phẩm nhà liền thổ trên 30 tỷ đồng - chiếm phần lớn giỏ hàng quý II - vẫn chật vật khi chỉ có 6% được hấp thụ.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Hành trình khai mở 'báu vật đại dương' tại The Maris Vũng Tàu
Ngày 16/7, tại tổ hợp giải trí The Maris Vũng Tàu, hành trình khai mở “báu vật đại dương” - biệt thự liền biển Serenity đã diễn ra thành công.
Ariston và bí quyết dẫn đầu thị phần giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu
Bí quyết tạo ra lợi thế cạnh tranh của Ariston - thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Italy - là chiến lược toàn cầu, tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm.
Loại gia vị yêu thích ở Mỹ bị Hàn Quốc cấm cửa
Hỗn hợp gia vị Everything But the Bagel, một trong những mặt hàng xuất khẩu phổ biến nhất của Mỹ, là thứ bất hợp pháp tại Hàn Quốc.
Thuật toán khuyến khích 'dìm giá', người bán muốn rời sàn TMĐT
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.
Samsung khai mở hệ sinh thái AI đầu tiên cho công nghệ tiêu dùng
Vượt qua các đối thủ khi ra mắt hệ sinh thái hoàn chỉnh, ứng dụng đầy đủ công nghệ AI, Samsung đang cho thấy tầm nhìn cũng như vị thế dẫn đầu của mình.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Toyota tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường ôtô Việt
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
Thị trường bước vào mùa bán laptop cho sinh viên
Back to School (mùa tựu trường) đang trở thành giai đoạn bán hàng chính cho sản phẩm laptop tại Việt Nam. Hãng, nhà bán lẻ thúc đẩy khuyến mãi nhằm thu hút thêm khách hàng.
'Nhân tố phản diện' trong xuất bản
Trong suốt lịch sử của mình, ngành xuất bản luôn cần “một con quái vật” đại diện cho những diễn biến mới đe dọa đến cách làm việc truyền thống.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.