Lẩu 39.000 đồng, trà sữa 7.000 đồng rộ lên ở TP.HCM có hút được khách?
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
2.396 kết quả phù hợp
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
Tại cơ quan điều tra, Ngân 98 khai chỉ quảng cáo thuê, nói "mẹ là người ký hồ sơ, quá tin nhà sản xuất...", trong khi công an xác định cô điều hành toàn bộ.
Thị trường đất nền Đà Nẵng quý III lập đỉnh với mức tăng giá 68%, theo sau là thị trường TP.HCM và vùng lân cận với nhu cầu tăng trở lại, trái ngược với nhu cầu giảm rõ rệt ở miền Bắc.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
PGS.TS Vũ Trọng Lâm nhận định nhiều cuốn sách không thể tiếp cận bạn đọc vì năng lực truyền thông kém, chẳng khác gì “mặc áo gấm mà đi đêm”.
Tháng 9 ghi dấu bước nhảy vọt của Toshiba, khi vươn lên vị trí số 1 về doanh số máy giặt tại hệ thống bán lẻ điện máy lớn nhất nước, củng cố vị thế của hãng trên thị trường.
Chi Cục QLTT Hà Nội cho biết lực lượng chức năng của đơn vị chuyển hồ sơ vụ việc gần 6.000 đôi giày dép giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Dior, Adidas, Zara... sang cơ quan công an để...
Những năm gần đây, sách thường được kết hợp bán trong hộp quà Trung thu, hoặc giới thiệu trong workshop tại nhà sách. Chiến lược kinh doanh này được nhiều công ty sách, nhà xuất bản lựa chọn hơn...
Thị trường bánh Trung thu ở Trung Quốc đang bước vào thời kỳ "tỉnh ngộ" khi giới trẻ quay lưng với sự xa xỉ, kéo theo sự sụt giảm doanh số và lợi nhuận của các "ông lớn".
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
Các 'chiến thần' bán hàng online với doanh thu trăm tỷ, nghìn tỷ như Hoàng Hường, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlog, Gia đình Hải Sen, Cún Bông... lần lượt vướng vòng lao lý.
Tết Trung Thu đã cận kề nhưng nhiều quầy bánh ở Hà Nội vẫn khá vắng vẻ, có nơi phải tung khuyến mại, giảm giá để kích cầu.
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Ngày 29/9, thị trường bất động sản chứng kiến kỷ lục hiếm có khi 1.067 căn hộ tại tòa tháp Legend 1 thuộc dự án Sunshine Legend City (Hưng Yên) đã chốt booking và ráp căn chỉ sau 5 tiếng ra hàng.
Doanh số bán bánh trung thu trên 4 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam gồm Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đã đạt hơn 50 tỷ đồng trong một tháng.
Nhóm người trong đường dây của Bằng đã lên mạng mua hóa chất, bao bì, tem nhãn... để sản xuất nước giặt, nước xả và nhiều sản phẩm giả mạo.
“LG AI Home” mang đến sự hài hoà cho cuộc sống với thiết bị gia dụng AI tiên tiến và giải pháp được thiết kế riêng cho phong cách sống châu Âu.
Hai vụ tai nạn chết người gần đây liên quan đến túi khí xuất xứ từ Trung Quốc đã khiến các cơ quan an toàn Mỹ phát đi cảnh báo khẩn về linh kiện giả, có nguy cơ phát nổ trong va chạm.