Ăn cùng bà Tuyết và loạt phốt đồ ăn bẩn trước khi giải thể
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
2.320 kết quả phù hợp
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
Đường dây sản xuất sữa HIUP 27 giả có doanh thu lên tới 6.700 tỷ đồng, đáng chú ý giá xuất xưởng mỗi lon sữa là 87.800 đồng, nhưng được bán ra gấp gần 7 lần giá gốc.
Cục CSHS Bộ Công an cho biết đơn vị triệt xóa băng nhóm, phát hiện hơn 200 đối tượng có liên quan núp bóng doanh nghiệp thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản của hàng trăm nghìn bị hại.
Từng là sản phẩm nổi bật được Hải Sapa TV quảng cáo, việc thịt trâu gác bếp bất ngờ biến mất khỏi giỏ hàng của nam TikToker khiến nhiều người đặt câu hỏi.
Từ hộp thực phẩm, các dòng tủ, kệ, thùng đa năng đến những chiếc bình sang trọng, Matsu đang truyền cảm hứng sống phong cách cho người Việt hiện đại.
Quản lý thị trường TP.HCM sẽ sử dụng các công cụ AI để tự động phát hiện các hành vi rao bán hàng giả, hàng cấm trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.
Gần 2.000 gói bim bim nhái thương hiệu "tăm cay Bà Tuyết" đã bị lực lượng chức năng Thanh Hóa thu giữ và tiêu hủy. Sản phẩm giả mạo chủ yếu nhắm đến đối tượng là trẻ nhỏ và học sinh.
Trong hơn một tháng ra quân, Bộ Y tế đã xử phạt nhiều đơn vị vi phạm hành chính, tiêu hủy nhiều sản phẩm.
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
Nhiều đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đe dọa sức khỏe cộng đồng và đề xuất nâng công tác chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Trong một tháng triển khai cao điểm phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, lực lượng quản lý thị trường phát hiện, xử lý hơn 3.100 vụ việc hàng hóa vi...
Đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng người nổi tiếng quảng cáo hàng giả, đề nghị xử lý nghiêm và nâng chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Những ngày qua, nhiều hàng quán tại TP.HCM rục rịch tăng giá vì "áp lực gộp", trong đó có liên quan đến việc tuân thủ quy định thuế mới.
Hai hộ kinh doanh tại Saigon Square vừa bị xử phạt vì bán ví, túi xách và áo thun giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Xiaomi bán mẫu A Pro 65 inch 2026 QLED ở giá 13-15 triệu đồng. Người dùng hiện có thể tiếp cận TV chấm lượng tử với giá tương đương LCD trước đây.
Một cơ sở sản xuất thức ăn cho tôm nuôi ở Bạc Liêu đã mua sản phẩm giá rẻ về sang chiết, đóng gói lại, gắn nhãn hiệu có uy tín, nổi tiếng rồi bán giá cao như hàng thật cho nông dân.
Dư luận xôn xao với loạt hình ảnh và thông tin về vụ việc hàng nghìn hộp thuốc và thực phẩm chức năng mang nhãn nước ngoài bị đổ trộm tại bãi đất trống trên đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú,...
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định pháp luật cũng như kỹ năng quản lý truyền thông cho mình.
Sau đợt truy quét hàng giả thời gian gần đây, nhiều kiosk tại Saigon Square và chợ Bến Thành, Tân Định (quận 1), An Đông (quận 5) vẫn trong tình trạng đóng cửa, then cài.
Hiệp hội Gia cầm Việt Nam khẳng định chưa quốc gia nào trên thế giới công bố sản xuất trứng nhân tạo thành công nhưng tin đồn thất thiệt khiến người chăn nuôi gặp khó.