7 thói quen tiết kiệm của nữ triệu phú tự thân
Bernadette Joy nói rằng cô đang tiếp tục xây dựng khối tài sản của mình, nhưng có 7 thói quen tiết kiệm mà cô không có ý định từ bỏ dù kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa.
2.215 kết quả phù hợp
Bernadette Joy nói rằng cô đang tiếp tục xây dựng khối tài sản của mình, nhưng có 7 thói quen tiết kiệm mà cô không có ý định từ bỏ dù kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa.
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Dịch giả Trịnh Lữ cho rằng, thay vì chăm chăm đi tìm giải pháp tình thế tạm thời và nhiều khi là giả dối, mỗi người nên đọc các cuốn sách chứa đựng lời nhắc về việc làm người.
Theo Forbes, nhà thiết kế giày cao gót đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú ở độ tuổi 61.
Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Thẩm mỹ công nghệ cao, peel da, nội khoa đang trở thành trào lưu thịnh hành trong ngành làm đẹp, nhưng góc khuất của phương pháp này cũng không ít.
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Victoria Beckham cảm thấy hạnh phúc và viên mãn khi bước sang tuổi 50. Cô cho biết sẽ phấn đấu để đạt tới những đỉnh cao mới.
Ngày 16/4, Công ty PNJ tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước ký quyết định. Đây là lần thứ 2 PNJ và bà Cao Thị Ngọc Dung nhận danh hiệu cao quý này.
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Cuộc đua “Chốt đơn tốc độ - Đổ bộ deal ngon” của Diệp Lê chính thức lên sóng Shopee Live vào lúc 12h ngày 4/4 và kéo dài 12 tiếng liên tục.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Một cuốn sách không chỉ cần hay mà còn nên đẹp bởi sẽ giúp ta có thêm tình yêu, sự trân quý đối với sách vở. So với chiếc túi, đồng hồ hàng hiệu, sách nên xa xỉ hơn nữa.
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.