SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
2.178 kết quả phù hợp
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Kim Na Jeong kể bị trói tay, ép hít chất lạ
Kim Na Jeong cho biết bị một doanh nhân trẻ bịt mắt, trói tay, ép hít chất lạ. Cách đây ít ngày, cô bị bắt giữ tại sân bay Hàn Quốc ngay khi vừa trở về từ Philippines.
Siberian Wellness nhận giải thưởng Saigon Times CSR 2024
Mới đây, lần thứ 3 liên tiếp, Siberian Health Quốc tế (phân phối sản phẩm Siberian Wellness tại Việt Nam) nhận giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”.
Victoria Beckham lo lắng về các con
Victoria Beckham lo lắng về chuyện con gái Harper có thể bị chỉ trích, chịu nhiều áp lực khi bước chân vào giới giải trí.
Phạm Thoại, Võ Hà Linh bán bao nhiêu hàng phiên livestream Lễ độc thân
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Trả giá đắt vì chế giễu đàn ông ở Trung Quốc
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.
Thấy gì từ clip Rhyder dặm phấn má?
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Phát hiện gần 14.000 sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Cơ quan chức năng của Hải Dương phối hợp với Đội 3 Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh kiểm tra đột xuất 2 hộ kinh doanh mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Giúp da khỏe đẹp với thực phẩm giàu flavonoid
Flavonoid là các hợp chất được tìm thấy tự nhiên trong nhiều loại trái cây, rau quả... mang lại nhiều tác dụng với sức khỏe và làm đẹp...
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Bộ tứ lý do khiến chị em 'đổ gục' trước Shopee Làm Đẹp
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.
MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Nhiều ngôi sao Thái Lan bị bắt giữ
Theo truyền thông Thái Lan, diễn viên Sam Yuranunt Pamornmontri, Kan Kantathavorn và Min Pechaya bị bắt giữ vì liên quan đến vụ việc lừa đảo nghiêm trọng.
Chi trăm triệu cắt mí, nâng mũi để thăng hạng nhan sắc
Tranh thủ 5 tuần về Việt Nam thăm nhà, chàng trai 23 tuổi quyết định chi gần 100 triệu đồng để chỉnh sửa nhiều đường nét trên gương mặt.
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.