Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
2.178 kết quả phù hợp
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Cách chăm sóc giúp da khỏe từ bên trong
Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc bên ngoài, những yếu tố trong lối sống như ăn uống, tập thể dục hay giấc ngủ đều có tác động lớn đến làn da.
CEO Kevin Nguyễn nói gì về cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ở Mỹ?
CEO Kevin Nguyễn - nhà sáng lập Beauty Image - đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2024, vừa được tổ chức tại Mỹ.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Thấy gì từ phong trào 'nuôi lông' của phụ nữ?
Việc đề cao quyền bình đẳng và tự do của phụ nữ đang được ủng hộ trên toàn cầu. Thế nhưng, các phong trào nữ quyền độc hại đã đem lại nhiều tác độc tiêu cực cho phụ nữ.
Dyson và 3 máy tạo kiểu tóc cao cấp
Không chỉ dừng lại ở việc làm khô hay tạo kiểu, các máy làm tóc ngày nay còn tập trung vào việc bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.
Làn da nâu gây tranh cãi của Lisa
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Vợ Justin Bieber mặc đồ ren xuyên thấu
Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, vợ Justin Bieber chuộng jumpsuit xuyên thấu, áo crop-top cách điệu phối cùng quần ống rộng.
Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Cách giữ cơ bụng số 11 của 'bông hồng lai' Somi
Somi duy trì vóc dáng đẹp với cơ bụng số 11 suốt nhiều năm qua. Bí quyết của nữ ca sĩ là plank hàng trăm lần mỗi ngày.
Hai liệu pháp chữa lành từ thiên nhiên
Liệu pháp rừng và ánh sáng Mặt Trời sẽ giúp bạn cân bằng nhịp sống, chữa lành thân tâm trí và tìm lại sự an yên vốn có của thân tâm.
Muốn kiềm dầu, sáng da thì không thể thiếu 5 'cứu tinh' sale to hè 6.6
Da sạm, đổ dầu hay kích ứng là vấn đề muôn thuở mỗi dịp hè. Để tự tin khoe da sáng dáng xinh du lịch đó đây, bạn không nên bỏ qua 5 sản phẩm skincare được sale to dịp hè.
Lazada khuấy động mùa hè với lễ hội mua sắm 6.6 'Sale to khỏi so'
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam “khuấy động” mùa hè với “Lễ hội mua sắm 6.6” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 10/6.
Kem bôi cho bò thành mỹ phẩm dưỡng da hot
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Cái chết của một đế chế tỷ USD
Tháng 4, Beautycounter bất ngờ thông báo phá sản và sa thải toàn bộ nhân viên. Chỉ trước đó 3 năm, công ty được định giá 1 tỷ USD.
Triển lãm quốc tế Vipremium 2024 diễn ra cuối tháng 5 tại TP.HCM
Hơn 200 gian hàng cùng các hoạt động nổi bật được chuẩn bị để chào đón hàng nghìn doanh nghiệp và khách hàng, với mục tiêu tạo nền tảng kết nối giao thương giữa các nhà mua hàng.