Khối tài sản 170 triệu USD của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Khối tài sản của cô hiện vượt con số 170 triệu USD.
4.704 kết quả phù hợp
Khối tài sản 170 triệu USD của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Khối tài sản của cô hiện vượt con số 170 triệu USD.
Suy thận sau 1 năm dưỡng da bằng kem tẩy nám chứa thủy ngân
Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, cho biết nữ bệnh nhân bị ngộ độc thủy ngân do dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để điều trị nám.
Vợ Justin Bieber mặc đồ ren xuyên thấu
Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, vợ Justin Bieber chuộng jumpsuit xuyên thấu, áo crop-top cách điệu phối cùng quần ống rộng.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Thứ ngày càng to của nhà vô địch thể thao
Những chiếc nhẫn được chế tác riêng cho các nhà vô địch thể thao ngày càng lớn, bổ sung nhiều kim cương, thể hiện sự hào nhoáng và khuếch trương chiến thắng.
Túi xách 2.900 USD làm lộ bê bối của hãng xa xỉ
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Malaysia - thiên đường cho du khách mê mua sắm
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam, nghi quảng cáo cá độ
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Nguy cơ ung thư từ đôi dép đi chợ
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Sneakers giúp tăng chiều cao thêm 16 cm
Platform Sneaker là đôi giày mới với chiều cao lên đến 16 cm, được thương hiệu Balenciaga trình làng trong BST Xuân 2025, tạo ra "cơn sốt" trong lĩnh vực giày thể thao.
Không đua xe nhưng mặc như dân mê tốc độ
"Moto chic" là phong cách ăn mặc như các tay đua, được Kim Kardashian, Emily Ratajkowski và ca sĩ Rosalía nhiệt tình lăng xê, trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
MV có 30 anh trai 'say hi' được khen mãn nhãn
"The Stars" được chú ý khi có tới 30 sao nam cùng tham gia. Phần hình ảnh của MV được khen ngợi trong khi âm nhạc gây tranh luận.
Lisa (BlackPink) mặc váy như quả bí ngô của local brand Việt
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.
Đồng hồ nam đính kim cương, đá quý lấy lại vị thế
Các cỗ máy thời gian lấp lánh đá quý, kim cương hiện trở thành xu hướng, chinh phục các tín đồ thời trang nam giới sau khoảng thời gian bị xem nhẹ.