Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
756 kết quả phù hợp
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Di cảo quý chưa từng được công bố của nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc
Một năm sau ngày nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc qua đời, con trai út của ông, Nguyễn Vinh Tùng nhận được cuộc gọi từ người anh cả: “Cha dặn sách của cha, giao lại cho chú”.
Dưỡng da 'mochi' với 9 bước như phụ nữ Nhật Bản
Để có làn da "mochi" rạng rỡ, mịn màng, nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng chu trình chăm sóc da tỉ mỉ với nhiều bước.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Sức hấp dẫn của bất động sản quảng trường
Sở hữu một căn shophouse hay nhà phố trong khu vực quảng trường trung tâm luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính.
Loạt thương hiệu laptop tăng trưởng 40% doanh số tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
PV GAS 'dám nghĩ, dám làm', nắm bắt vận hội mới sau 34 năm phát triển
Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Thực hư mặt bằng Starbucks vừa dừng thuê được rao bán giá 600 tỷ đồng
Theo các môi giới bất động sản TP.HCM, mức giá 600 tỷ đồng cho căn nhà phố 210 m2 tại số 11-13 Hàn Thuyên (quận 1) không phải "ngáo giá", bởi đây là những tài sản "giới hạn".
Xứ 'nghìn lẻ một đêm' mang văn hóa hàng nghìn năm đến Hà Nội
Hơn 100 tác phẩm thủ công mỹ nghệ, đại diện cho nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống xen lẫn hiện đại của Iran, lần đầu được trưng bày ở Việt Nam.
Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Cách chăm sóc da ngăn ngừa mụn tái phát
Mụn trứng cá nếu không chăm sóc đúng cách có thể tái đi tái lại nhiều lần, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý người mắc.
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Trả góp 0%, trả trước 0 đồng, tặng Office khi mua laptop HP tại TGDĐ
Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn do Thế Giới Di Động và HP thực hiện, tân sinh viên có cơ hội mua “laptop giá cực hời - quà cực chất” với mức giảm đến 3 triệu đồng.
Phở Nam Định và mì Quảng trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Hai món ăn nổi tiếng phở Nam Định và mì Quảng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, thuộc loại hình tri thức dân gian.
Năm tiểu thuyết giới lãnh đạo kinh doanh cần đọc ngay
Tờ The Forbes chia sẻ 5 tác phẩm lãng mạn vừa giúp nạp lại năng lượng và vừa xây dựng các kỹ năng lãnh đạo mà không cần bất kỳ thuật ngữ chuyên ngành nào.
Nét đẹp nghề truyền thống Việt
Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong, chúng ta thấy nét đẹp lao động bình dị, tình yêu, tâm huyết của các nghệ nhân làng nghề truyền thống Việt.
Bí kíp ‘giải nhiệt’ tài chính dịp hè của người trẻ
Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm, khiến nhu cầu chi tiêu cao. Bài toán mà người trẻ đối mặt là làm sao để vui hè không lo “cháy ví”?