Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
852 kết quả phù hợp
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Sở hữu một căn shophouse hay nhà phố trong khu vực quảng trường trung tâm luôn là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính.
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam.
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Theo các môi giới bất động sản TP.HCM, mức giá 600 tỷ đồng cho căn nhà phố 210 m2 tại số 11-13 Hàn Thuyên (quận 1) không phải "ngáo giá", bởi đây là những tài sản "giới hạn".
Hơn 100 tác phẩm thủ công mỹ nghệ, đại diện cho nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống xen lẫn hiện đại của Iran, lần đầu được trưng bày ở Việt Nam.
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Mụn trứng cá nếu không chăm sóc đúng cách có thể tái đi tái lại nhiều lần, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý người mắc.
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn do Thế Giới Di Động và HP thực hiện, tân sinh viên có cơ hội mua “laptop giá cực hời - quà cực chất” với mức giảm đến 3 triệu đồng.
Hai món ăn nổi tiếng phở Nam Định và mì Quảng được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, thuộc loại hình tri thức dân gian.
Tờ The Forbes chia sẻ 5 tác phẩm lãng mạn vừa giúp nạp lại năng lượng và vừa xây dựng các kỹ năng lãnh đạo mà không cần bất kỳ thuật ngữ chuyên ngành nào.
Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong, chúng ta thấy nét đẹp lao động bình dị, tình yêu, tâm huyết của các nghệ nhân làng nghề truyền thống Việt.
Mùa hè là thời điểm diễn ra nhiều hoạt động vui chơi và mua sắm, khiến nhu cầu chi tiêu cao. Bài toán mà người trẻ đối mặt là làm sao để vui hè không lo “cháy ví”?
Ngày 8/7, HP Việt Nam và Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa chính thức ký biên bản thỏa thuận (MOA) để thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược.
Không còn "vung tay quá trán" cho các món đồ hiệu, giới nhà giàu đang ngày càng khắt khe hơn trong việc chi tiêu cho hàng xa xỉ.
Các chương trình truyền hình thực tế đang bùng nổ ở Việt Nam. 3 show gồm Anh trai vượt ngàn chông gai, Anh trai “say hi” và Đảo thiên đường cùng đổ bộ vào tối thứ 7 hàng tuần.
Chủ tịch UBND các cấp được áp dụng biện pháp yêu cầu ngừng cung cấp dịch vụ điện, nước với công trình sai quy hoạch, không có hoặc sai giấy phép xây dựng...