Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
756 kết quả phù hợp
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Khách quốc tế đến Huế tăng nhanh dịp cuối năm
Trong số các thị trường khách quốc tế, khách Thái lan vẫn đang đứng đầu, chiếm tỷ lệ khoảng 13,2%, riêng khách châu Âu đang có xu hướng tăng.
Vé số Vietlott độc đắc 167 tỷ đồng được bán ra ở Bắc Ninh
Sau 33 kỳ quay, loại hình xổ số Power 6/55 của Vietlott đã tìm thấy chủ nhân giải độc đắc trị giá hơn 167 tỷ đồng.
Nữ giám đốc chuyển hướng kinh doanh mỹ phẩm nhờ Vimaccos
Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Thị Thọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Thương mại và Phát triển TVG - đang tất bật chuẩn bị ra mắt 5 loại mỹ phẩm chăm sóc da.
Nhiều trường hợp có da chàm dẫn đến đến tình trạng ửng đỏ, nổi mụn nước, ngứa, khô… từ đó cần lưu ý nhiều vấn đề trong chăm sóc, vệ sinh.
Gen Z đa tài, khẳng định chất riêng từ trào lưu mới của Yomilk
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
Tham gia đấu giá, chi trăm triệu đồng để sưu tầm đồ gốm
Thảo Hương (Hà Nội) từng mua một bộ đồ gốm 11 món từ 9 cửa hàng khác nhau, còn Kim Luân (Bình Định) sẵn sàng trả giá gấp 3 lần cho các sản phẩm thủ công.
FPT Long Châu cán mốc 1.000 nhà thuốc, vượt kế hoạch mở rộng năm 2022
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã chính thức cán mốc 1.000 nhà thuốc toàn quốc tính đến đầu tháng 12, vượt dự kiến đã đề ra trong kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống của chuỗi bán lẻ.
Giải độc đắc Vietlott tiến sát 100 tỷ đồng
Giải độc đắc của loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vượt 83 tỷ đồng và dự kiến tăng lên 100 tỷ đồng trong 5 kỳ quay tới.
Đã đến lúc bắt đáy bất động sản?
Theo giới chuyên gia và doanh nghiệp, mặc dù bất động sản chưa về mức giá thấp nhất, không phải nhà đầu tư nào cũng nên chờ thời cơ.
FPT khuyến khích người dân Thừa Thiên - Huế thanh toán qua Hue-S
Từ 13/11, chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho người dân tỉnh Thừa Thiên - Huế khi sử dụng thanh toán hàng hoá, dịch vụ thông qua Hue-S.
Chi hàng trăm triệu đồng làm căn bếp siêu nhỏ
Như Quỳnh làm hơn 1.000 mô hình từ đất sét. Những sản phẩm này thường có tỉ lệ 1:12, bao gồm trái cây, bánh kẹo cho đến hạt gạo, cọng hành...
Gen Z mạnh tay chi tiền mua hạnh phúc
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Bài toán giá giấy và giá sách của các nhà xuất bản
Mỗi tháng, các đơn vị xuất bản lại nhận được “trát” báo tăng giá giấy, ít thì vài trăm nghìn một tấn, nhiều thì cả triệu.
FPT Telecom tri ân khách hàng với loạt quà tới 2 tỷ đồng dịp sinh nhật
Mừng sinh nhật tuổi 25, FPT Telecom ra mắt chương trình khuyến mãi lớn nhất năm với tổng giá trị giải thưởng 2 tỷ đồng, dành cho tất cả khách mới đăng ký dịch vụ Internet.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
BĐS phụ thuộc ‘giá trị mềm’, ít liên quan chi phí đất
Theo giới chuyên gia, giá trị thực của BĐS không nằm ở từng mét vuông đất, mà ở hệ sinh thái “giá trị mềm” tồn tại trên đất.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Tập đoàn CEO phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2022
Với đà tăng trưởng tích cực trong 4 quý liên tiếp, Tập đoàn CEO quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2022.