Thuế ôtô nhập khẩu sắp về 0%, vẫn tranh cãi kịch liệt
Nhiều khả năng các liên doanh ôtô sẽ chuyển sang nhập khẩu xe nguyên chiếc thay vì sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.
864 kết quả phù hợp
Thuế ôtô nhập khẩu sắp về 0%, vẫn tranh cãi kịch liệt
Nhiều khả năng các liên doanh ôtô sẽ chuyển sang nhập khẩu xe nguyên chiếc thay vì sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.
Giảm giá chưa đủ sức vực dậy thị trường ôtô
Chính sách giảm giá liên tục của các hãng xe chỉ giúp thị trường ôtô tháng 10 tăng nhẹ so với tháng 9, trong khi vẫn giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Du thuyền cũng theo xu hướng tiết kiệm nhiên liệu
Ngành công nghiệp du thuyền đang hướng tới việc sản xuất những động cơ chạy bằng hybrid thân thiện với môi trường để tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Bàn giao ôtô chở các đại biểu dự APEC
100 chiếc xe mới được sản xuất, có các thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong việc vận chuyển lãnh đạo các nền kinh tế thành viên dự APEC.
Chia sẻ xe hơi - xu hướng dùng xe sang không tốn nhiều tiền
Số tiền bỏ ra mua xe vượt quá khả năng của khách hàng, nhiều thành phố sẽ cấm xe hơi, do đó nhiều người ở các nước phát triển có xu hướng sử dụng dịch vụ chia sẻ xe hơi tự lái.
Toyota ra mắt xe điện dành riêng cho người tàn tật
Toyota sẽ cho ra mắt mẫu xe dành cho người tàn tật Concept-i RIDE và chiếc tay ga Concept-i WAKL tại triển lãm ôtô Tokyo 2017, bên cạnh chiếc Concept-i vừa ra mắt hồi tháng Giêng.
Số phận hẩm hiu của những tân binh trên thị trường ôtô Việt Nam
Đặt chân vào thị trường bằng những công nghệ, trang bị ấn tượng so với các đối thủ, tuy nhiên doanh số của Chevrolet Trax, All New Pajero Sport... chưa được như kỳ vọng.
'Anh hùng quốc dân' trong chương trình hạt nhân Triều Tiên
Năm 2009, Triều Tiên phát hành video ca ngợi "anh hùng quốc dân" mới của nước này. Đó là cỗ máy giữ vai trò trung tâm trong chương trình hạt nhân và tên lửa của Bình Nhưỡng.
Đại hạ giá, doanh số Honda CR-V gấp đôi Mazda CX-5
Nhờ đợt giảm giá chưa từng có hồi đầu tháng 9, Honda CR-V chạm ngưỡng doanh số 1.325 xe, gấp hơn 2 lần so với đối thủ Mazda CX-5.
Quy trình sản xuất một chiếc ôtô mới
Để chế tạo một mẫu xe mới hoàn toàn cần từ 3 đến 5 năm. Tuy nhiên, quy trình có thể rút ngắn nếu công ty không chế tạo động cơ và sử dụng nhiều đối tác có kinh nghiệm.
Sạc không dây - tương lai của ôtô điện
Sạc không dây có thể là công nghệ phổ biến trên ôtô điện trong tương lai.
Doanh số xe Hàn lao đao: 'Đừng đổ lỗi cho Trung Quốc'
Lệnh tẩy chay của Trung Quốc chỉ tác động một phần nhỏ vào tình hình khó khăn của các nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc.
Ngành công nghiệp ôtô Đức đối mặt nguy cơ khủng hoảng
Ngành công nghiệp ôtô Đức bị cho là được sự hậu thuẫn từ phía chính phủ về việc gian lận khí thải, và đang chậm chân hơn các quốc gia khác về phát triển xe điện.
Ảnh thực tế LaFerrari Aperta - chiếc Ferrari đắt nhất Singapore
LaFerrari Aperta tại Singapore là phiên bản đặc biệt chỉ sản xuất 9 chiếc trên thế giới. Mức giá thị trường có thể lên tới 7 triệu USD, trở thành chiếc Ferrari đắt nhất tại đây.
Trung Quốc tham vọng trở thành trung tâm xe điện
Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất ôtô lớn trên thế giới chia sẻ công nghệ về xe điện nếu muốn kinh doanh tại quốc gia này.
Xe nội địa Malaysia nhiều trang bị hơn Toyota Vios, giá 300 triệu
Giá lăn bánh của xe nội địa Malaysia Proton Persona chỉ khoảng 303 triệu đồng, số tiền chưa bằng một nửa giá lăn bánh của một chiếc Toyota Vios 1.5G tại Việt Nam.
Tesla - hãng xe điện thay đổi lịch sử ngành xe hơi toàn cầu
Từ một hãng xe hơi khởi nghiệp tại thung lũng Silicon, Tesla vươn lên thành thương hiệu xe hơi giá trị thứ ba thế giới, trở thành đối thủ đáng gờm của các ông lớn trong ngành.
Đại gia ôtô lỗ nặng: Đóng showroom đi bán nước ngọt, quần áo
Kinh doanh thua lỗ phải đóng cửa, có ông chủ chuyển sang mở quán cà phê, có người mở nhà hàng bia hơi hay buôn quần áo, mỹ phẩm.
Sản xuất xe điện - bước đi đầy toan tính của Vinfast
Việc chọn xe máy điện làm bước khởi đầu cho dự án sản xuất ôtô thương hiệu Việt của Vinfast được coi là khôn ngoan, bởi nó giúp đánh giá mức độ đón nhận thương hiệu của người dùng.
Những tập đoàn có ảnh hưởng lớn nhất Nhật Bản
Nếu xét về GDP, Nhật Bản là nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Mỹ và Trung Quốc. Thành công của nền kinh tế Nhật có đóng góp lớn của các doanh nghiệp dưới đây.