Khủng hoảng của China Evergrande lan sang Thụy Điển
Một công ty xe điện ở Thụy Điển phải sa thải hàng trăm nhân viên vì khủng hoảng nợ của China Evergrande. Công ty này đang tìm kiếm đối tác đầu tư mới.
1.484 kết quả phù hợp
Một công ty xe điện ở Thụy Điển phải sa thải hàng trăm nhân viên vì khủng hoảng nợ của China Evergrande. Công ty này đang tìm kiếm đối tác đầu tư mới.
Đơn vị sản xuất ôtô điện của tập đoàn Evergrande đã ngừng cung cấp bữa trưa miễn phí và các phần ăn khác cho nhân viên trung tâm nghiên cứu từ ngày 27/9, theo Bloomberg.
Panasonic chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị chất lượng không khí trong nhà (IAQ) tại tỉnh Bình Dương.
Tình trạng thiếu chip bán dẫn và dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc sản xuất của hãng xe Đức.
Hãng xe đến từ Anh từng giới thiệu vài mẫu xe dùng động cơ điện, tuy nhiên tất cả đều dừng lại ở vai trò sản phẩm thử nghiệm.
Trong khi nhiều công ty đang đầu tư để mở rộng sản xuất ôtô điện, Toyota vẫn kiên trì với các dòng xe hybrid và xe chạy năng lượng hydro.
Người đàn ông tự xưng là “fanboy của Elon Musk” đã ủng hộ CEO Tesla bằng cách tích lũy lượng cổ phiếu lớn tại hãng xe điện.
Evergrande NEV - công ty xe điện của tập đoàn bất động sản lớn thứ hai Trung Quốc - thừa nhận đang thiếu tiền mặt đến mức buộc phải ngừng thanh toán nhiều loại chi phí.
Trong vài năm qua, không chỉ các hãng xe giàu kinh nghiệm dốc sức đầu tư cho ôtô điện mà nhiều gã khổng lồ trong ngành công nghệ cũng lấn sân sang lĩnh vực này.
Chiếc môtô 3 bánh AE.1 có hệ thống treo trước hoạt động bằng khí nén và được thiết kế dạng tay đòn kép tương tự ôtô.
Trong số 9 mẫu xe mà Evergrande NEV giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021, chỉ có mẫu Hengchi 7 là được thử nghiệm trên đường, nhưng khả năng được sản xuất vẫn bỏ ngỏ.
Mẫu xe điện đầu tiên của công ty chuyên lắp ráp iPhone vừa được bắt gặp trong quá trình vận chuyển.
Tổng cộng 19.149 xe của Volvo đời 2021-2022 tại Mỹ nằm trong diện triệu hồi.
"Đất nước chúng ta có quá nhiều công ty xe điện", ông Xiao Yaqing - Bộ trưởng Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc - nhận định.
Giai đoạn tiếp theo trong kỷ nguyên xe điện sẽ là cuộc cạnh tranh về công nghệ pin của các nhà sản xuất.
Theo giới chuyên gia, ngành ôtô điện Trung Quốc sẽ trải qua cuộc cạnh tranh rất khốc liệt trong thập kỷ tới. Xu hướng hợp nhất là không thể tránh khỏi trong lĩnh vực này.
Toyota tiếp tục cắt giảm sản lượng, trong khi Nissan hủy bỏ sự kiện quan trọng vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Nhật Bản.
Koenigsegg sẽ tự chủ trong việc sản xuất siêu xe điện mà không cần hợp tác với bên nào khác.
Microlino 2.0 có thiết kế lấy cảm hứng từ BMW Isetta. Chiếc xe điện có 2 chỗ ngồi với khả năng di chuyển tối đa 230 km khi trang bị bộ pin 14 kWh.
Sau nhiều tháng không có thu nhập, nhiều người lao động tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai... muốn về quê vì không thể trụ lại. Các doanh nghiệp lo tình trạng thiếu hụt lao động.