Heineken Silver Music Party thu hút hàng nghìn khán giả tham gia
Hàng nghìn bạn trẻ đã hòa mình “đậm chất” với Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Gonzo, DJ Hoaprox và DJ Kruise ở đại nhạc hội “trên không” của Heineken Silver.
233 kết quả phù hợp
Heineken Silver Music Party thu hút hàng nghìn khán giả tham gia
Hàng nghìn bạn trẻ đã hòa mình “đậm chất” với Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Gonzo, DJ Hoaprox và DJ Kruise ở đại nhạc hội “trên không” của Heineken Silver.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Tầm nhìn của Shark Liên từ thương vụ 2 triệu USD với startup e-Timber
Mạnh tay đầu tư 2 triệu USD cho e-Timber, một lần nữa Shark Liên tái khẳng định chiến lược kinh doanh, đầu tư hướng đến tạo ra giá trị bền vững cho môi trường, xã hội.
Con đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
10 thành phố tốt nhất thế giới
Tờ Time Out vừa công bố danh sách các thành phố đáng sống nhất thế giới. Vị trí đầu bảng là Edinburgh, thủ đô Scotland (Vương quốc Anh).
Bất động sản xanh - thước đo cho chất lượng cộng đồng
Sống giữa mảng xanh là nhu cầu dần chiếm sóng khi quá trình đô thị hóa được đẩy mạnh. Đáp ứng xu thế thị trường, lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ.
Bệ phóng giúp giáo viên kiến tạo thế hệ công dân toàn cầu
Trong thời đại hội nhập, đội ngũ làm giáo dục luôn tâm niệm phải không ngừng học hỏi, phát triển bản thân để truyền cảm hứng tới các thế hệ học sinh mang ước mơ vươn ra thế giới.
Napharco và hành trình nâng cao sức khỏe người Việt
Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.
Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm 'Nhà xanh xe điện'
Vinhomes phối hợp VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai” để cư dân và khách hàng có cơ hội mục sở thị, đồng thời lái thử bộ đôi ôtô điện VinFast VF 8 và e34.
Đám cưới từ lá khô, vải thừa của đôi vợ chồng
Theo đuổi lối sống không thải rác ra môi trường, cặp đôi người Italy tổ chức hôn lễ từ những vật dụng như lá khô, hoa hái trong vườn nhà.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
10 thành phố tuyệt nhất thế giới
Bảng xếp hạng thành phố tuyệt nhất thế giới năm 2022 của Time Out có những cái tên quen thuộc như Edinburgh, Amsterdam, Prague.
Uniqlo kêu gọi phát triển bền vững từ lựa chọn mua hàng
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
'Tái hoang dã hành tinh' là giải pháp cho tương lai
Điều chúng ta cần làm là tìm ra lối sống bền vững mới, một lối sống có thể giúp con người hiện đại sống cân bằng, hòa hợp với thiên nhiên một lần nữa.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Dấu ấn phong thủy trong kiến trúc, thế đất tại dự án Văn Phú - Invest
Yếu tố phong thủy được Văn Phú - Invest chú trọng trong hành trình kiến tạo các dự án bất động sản cho khách hàng, từ tổng thể đến từng không gian bên trong.
MUJI Việt Nam tổ chức triển lãm kỷ niệm một năm có mặt tại Hà Nội
Ngày 22/6, MUJI Việt Nam kỷ niệm một năm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi cùng triển lãm “What is MUJI?” lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.
Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Helly Tống: 'Thành công khi còn trẻ không đến từ vạch xuất phát'
Helly Tống là gương mặt thành công khi còn khá trẻ, gắn liền hai thương hiệu ủng hộ lối sống xanh bền vững. Thế nhưng, hành trình khởi nghiệp của cô không hề dễ dàng.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.