Giá iPhone 14 'nhảy múa' như giá vàng
Giá bán của dòng iPhone 14 tại Việt Nam đang được các chuỗi bán lẻ cập nhật theo từng ngày, biến động liên tục như giá vàng.
259 kết quả phù hợp
Giá iPhone 14 'nhảy múa' như giá vàng
Giá bán của dòng iPhone 14 tại Việt Nam đang được các chuỗi bán lẻ cập nhật theo từng ngày, biến động liên tục như giá vàng.
Chênh lệch giá iPhone 14 giữa các chuỗi bán lẻ đã không còn
Áp lực xả hàng đang xóa nhòa khoảng cách về giá iPhone tại các chuỗi bán lẻ. Từng có giá bán cao hơn phần còn lại của thị trường, Thế Giới Di Động và FPT Shop đang phải thay đổi.
Các cửa hàng điện thoại 'ngại' bán iPhone 14
Do các chuỗi bán lẻ lớn chấp nhận giảm lãi để cạnh tranh về giá, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại nhỏ lẻ đang rơi vào tình trạng "càng bán iPhone 14 càng lỗ".
Khách quốc tế trở lại nhưng du lịch nghỉ dưỡng khó bùng nổ
Theo chuyên gia, thị trường khó bùng nổ trong năm nay, đồng thời khuyến nghị chủ đầu tư khách sạn, resort cần đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhiều tệp khách trong thời gian tới.
Mua hàng bằng giấy ở quốc gia phát hành đồng 100.000 tỷ đôla
Do người dân Zimbabwe không tin tưởng vào đồng nội tệ và không có đủ USD để giao dịch, nhiều doanh nghiệp ở nước này đang phát hành "tiền" với giá trị thanh toán của riêng họ.
Việt Nam - Mỹ thúc đẩy hợp tác về chuyển đổi số, chuỗi cung ứng
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải khẳng định Việt Nam coi Mỹ là một trong những đối tác quan trọng và mong muốn tiếp tục đưa quan hệ đối tác toàn diện đi vào chiều sâu, thực chất.
Giá iPhone 14 giảm mạnh kéo theo cả thị trường
iPhone 14 đang trải qua đợt "sập giá" chưa từng có tại Việt Nam, buộc các đối thủ smartphone Android phải giảm giá theo trong bối cảnh cả thị trường ảm đạm, sức mua yếu.
Các chuỗi bán lẻ công nghệ 'loay hoay' tìm cách sinh tồn
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Lý do Galaxy S23 có giá tốt ở thị trường Việt Nam
Để nhận được chiết khấu cao và giá nhập hàng tốt hơn từ Samsung, các chuỗi bán lẻ kích hoạt điện tử dòng Samsung Galaxy S23 để "lấy chỉ tiêu".
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Khủng hoảng salad do thiếu rau ở Anh
Sự thiếu hụt lớn về rau quả, nguyên liệu chính cho món salad ở Anh đang làm nổi bật một thách thức mà nhiều quốc gia trên thế giới phải đối mặt - an ninh lương thực.
Quán karaoke ở khắp châu Á hết thời
Sự bùng nổ của Internet đã mang đến nhiều phương thức giải trí đa dạng hơn, người tiêu dùng có vô số lựa chọn và ca hát không còn là hoạt động giải trí, thư giãn duy nhất.
2.105 ngày tìm lại chính mình của Man United
Ở đẳng cấp cao nhất mà một HLV có thể đạt được trong nền bóng đá hiện đại, Erik ten Hag đã định hướng được bản ngã mà MU cần đạt được: chiến đấu đến cùng.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Dòng Galaxy S23 vừa ra mắt đã gặp thách thức lớn
Dòng máy Galaxy S23 sẽ chính thức mở bán và tới tay người dùng Việt Nam vào ngày 18/2. Không ít khó khăn đang chờ đợi dòng máy được các chuỗi bán lẻ đặt nhiều kỳ vọng.
Thế Giới Di Động cắt giảm hơn 7.000 nhân viên trong 3 tháng
Ông lớn ngành bán lẻ mạnh tay thu hẹp quy mô nhân viên cùng thời điểm với hàng loạt động thái cơ cấu hệ thống bán hàng sau khi lợi nhuận liên tục suy giảm.
HSBC: Du lịch là ngành then chốt năm nay
HSBC nhấn mạnh du lịch sẽ là nguồn tăng trưởng mới để xoa dịu một số thách thức trong năm nay, đặc biệt khi thị trường khách lớn nhất của Việt Nam - Trung Quốc - đã mở cửa trở lại.
Nhân viên chuỗi bán lẻ nhận 400% lương khi làm việc xuyên Tết
Một số chuỗi bán lẻ điện máy, hàng công nghệ đang chấp nhận tăng gấp 4 lần lương so với ngày thường để có đủ nhân viên làm việc vào dịp Tết.
Nhiều quán xá mở cửa xuyên Tết, phụ thu 10%
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.