Lý do nhiều mẹ tin con sẽ bớt ốm sau mốc 3 tuổi
Không ít bà mẹ tin con sẽ khỏe mạnh hơn sau khi qua mốc 3 tuổi, mà không biết đây chính là giai đoạn khoảng trống miễn dịch, tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm bệnh.
177 kết quả phù hợp
Lý do nhiều mẹ tin con sẽ bớt ốm sau mốc 3 tuổi
Không ít bà mẹ tin con sẽ khỏe mạnh hơn sau khi qua mốc 3 tuổi, mà không biết đây chính là giai đoạn khoảng trống miễn dịch, tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm bệnh.
Khởi động hành trình AVAKids tìm nụ cười cho 500 bệnh nhi hở hàm ếch
Trong tháng 6, nhãn hàng AVAKids phối hợp cùng Operation Smile Việt Nam tổ chức phẫu thuật miễn phí và tặng quà, giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.
Cha mẹ làm hại con khi pha sữa theo TikTok
Các chuyên gia y tế Mỹ cảnh báo việc cha mẹ pha sữa cho con từ công thức học theo trên mạng dễ khiến trẻ nhỏ gặp nguy hiểm.
VitaDairy thành công nhờ tập trung vào 'dinh dưỡng miễn dịch'
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Ông Biden dùng đạo luật khẩn cấp để giải quyết việc thiếu sữa bột ở Mỹ
Tổng thống Joe Biden hôm 18/5 thông báo biện pháp mới để giảm bớt tình trạng thiếu sữa bột trẻ em đang diễn ra ở Mỹ, bao gồm cả việc viện dẫn Đạo luật Sản xuất Quốc phòng (DPA).
Chuyên gia: 'Mỹ đối mặt với nguy cơ rơi vào suy thoái'
Chủ tịch cấp cao của Goldman Sachs cho rằng rủi ro kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái là rất cao. Nhưng điều này là cần thiết để hạ nhiệt giá cả vốn đã tăng quá nóng.
Nữ ca sĩ 14 tuổi gây tranh cãi vì uống sữa bột để tăng chiều cao
Nữ ca sĩ Park Bo Eun (CLASS:y) cho biết cô hiện vẫn uống sữa bột trẻ em. Khán giả cho rằng hành động của nữ thần tượng 14 tuổi đem lại cảm giác kỳ quặc.
Chiếm thị phần lớn, vì sao Vinamilk vẫn đầu tư cho ngành sữa?
Nắm trong tay thị phần ngành sữa lớn nhất cả nước, Vinamilk vẫn tiếp tục đầu tư vào mảng cốt lõi của mình với tầm nhìn tăng trưởng dài hạn trong tương lai.
Aiwado được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
Có một thứ người dân Thượng Hải kiên quyết không nhận lúc này
Nhiều người dân Thượng Hải trao đổi hàng hóa với nhau để cầm cự cuộc sống trong phong tỏa. Nhu yếu phẩm khan hiếm, dù có tiền, cư dân cũng không thể mua được thứ mình muốn.
Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa ở nhiều ngành hàng chủ lực
Các ngành hàng sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… của Vinamilk giữ vị trí dẫn đầu trong năm 2021, theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ).
Pepsi, Coca-Cola, McDonald's, Starbucks ở Nga đua nhau đóng cửa
Thời gian gần đây, cả 4 nhãn hàng đều bị chỉ trích vì tiếp tục hoạt động ở Nga trong khi nhiều công ty Mỹ khác đã tuyên bố dừng hoạt động.
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Lén bán cháu ngoại vì sợ gia đình mất mặt ở Trung Quốc
Tài chính khó khăn cộng thêm việc lo sợ gia đình sẽ mang tiếng xấu, người phụ nữ Trung Quốc đã bán cháu trai mình cho gia đình khác làm con nuôi.
San sẻ khó khăn mùa dịch, Nutifood GrowPLUS+ tung ưu đãi trúng vàng
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.
Nutifood trợ giá sữa, hỗ trợ người dân nơi tâm dịch
San sẻ gánh nặng với hàng triệu gia đình Việt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, nhiều doanh nghiệp thực hiện các chương trình bình ổn, trợ giá mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
Người Malaysia trong ngày đầu phong tỏa: 'Đau đớn, nhưng cần thiết'
Ngày 1/6, Malaysia bắt đầu áp lệnh phong tỏa toàn quốc kéo dài hai tuần để đối phó với làn sóng Covid-19 thứ hai đang diễn biến phức tạp.
Vinamilk dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Từng bị xua đuổi, người buôn hàng xách tay giờ được đón như khách VIP
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Bé gái tại Trung Quốc phát triển bất thường sau khi dùng kem dưỡng da
Kem dưỡng da trẻ em chứa lượng lớn hormone được cho là nguyên nhân khiến bé Michelin Man, 5 tháng tuổi ở Trung Quốc nặng gần 11 kg, cơ thể biến dạng.