Dòng sông tử thần và bi kịch của di dân bị 'sói đồng cỏ' dụ dỗ
Khi Tổng thống Trump siết chặt chính sách nhập cư, di dân phía nam đến con sông biên giới Mỹ - Mexico ngày một nhiều. Rio Grande là con đường nhanh nhất để họ vượt biên sang Mỹ.
172 kết quả phù hợp
Dòng sông tử thần và bi kịch của di dân bị 'sói đồng cỏ' dụ dỗ
Khi Tổng thống Trump siết chặt chính sách nhập cư, di dân phía nam đến con sông biên giới Mỹ - Mexico ngày một nhiều. Rio Grande là con đường nhanh nhất để họ vượt biên sang Mỹ.
Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên đầu tư vào Thụy Điển
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Nhà máy sữa triệu đô của NutiFood tại Thụy Điển đi vào vận hành
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Bác sĩ Việt vào top nữ doanh nhân thành công châu Á
Bác sĩ Trần Thị Lệ - CEO NutiFood vừa được giới thiệu tại EY Entrepreneurial Winning Women Asia-Pacific (EWW) - chương trình EY Bản lĩnh nữ doanh nhân thành công châu Á TBD 2019.
Thu hồi sữa bột Pháp có nguy cơ nhiễm Salmonella Poona
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thu hồi 12 sản phẩm sữa bột Modilac Expert thuộc 22 lô nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam do nhiễm khuẩn Salmonella Poona, gây bệnh đường ruột.
Cái bắt tay của những bác sĩ Nhật và Việt
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt cho trẻ em Việt
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
2018 - năm của thương mại điện tử Đông Nam Á
Năm nay chứng kiến sự bùng nổ trong nền kinh tế Internet cũng như ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Đông Nam Á với những con số ấn tượng.
NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
3 điều phụ huynh cần lưu ý khi trẻ vào lớp 1
Việc dạy trẻ hoà nhập với bạn bè, hiểu rõ các tình huống và khơi gợi sự yêu thích đến trường là 3 điều mẹ cần lưu ý khi trẻ bước vào lớp 1.
Rút giải thưởng 1 tỷ đồng, Con Cưng vẫn nói sản phẩm 100% chính hãng
Đại diện Con Cưng cho biết hãng này rút đề xuất treo thưởng vì không phù hợp bối cảnh đoàn kiểm tra đến làm việc, nhưng khẳng định sản phẩm 100% đầy đủ chứng từ, hàng chính hãng.
Sữa nhái, dầu cống rãnh và những bê bối gây chấn động Trung Quốc
Trong nhiều năm qua, người dân Trung Quốc bức xúc với hàng loạt vụ bê bối về dược phẩm rởm và thực phẩm bẩn, đe dọa sức khỏe cộng đồng.
Vinamilk vào top 16 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017
Bộ Công Thương vừa phê duyệt danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2017. Vinamilk đứng thứ 16/255 doanh nghiệp xét về doanh thu xuất khẩu.
Vinamilk nhập 200 bò sữa A2 từ New Zealand bằng máy bay
200 bò sữa A2 được kiểm nghiệm DNA, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe được Vinamilk nhập trực tiếp từ New Zealand bằng máy bay.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Chọn sữa ngoại, mua sắm online bằng ứng dụng quét mã QR
Với sự hỗ trợ của ứng dụng quét mã QR, mẹ bỉm sữa sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sữa ngoại chính hãng cho bé.
NutiFood đưa thương hiệu sữa đặc trị Việt đến Mỹ
Ngành sữa đặc trị vốn là thế mạnh của các tập đoàn đa quốc gia. Nhưng cục diện thị trường dần thay đổi khi NutiFood vươn lên, xuất khẩu sản phẩm đặc trị cho trẻ biếng ăn sang Mỹ.
Bà Thái Hương: ‘Người ta bảo tôi chém gió, sữa bà sạch thì ai bẩn’
Nữ doanh nhân tuổi Tuất cảm thấy tự hào vì giúp ngành sữa trong nước có tính cạnh tranh và minh bạch hơn. Bà chọn ngân hàng nhưng vẫn tiếp tục tư vấn và theo đuổi ngành sữa.
GrowPlus+ chiếm 39,3% thị phần ngành sữa đặc trị
Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.