Các câu chuyện về Covid-19 đứng đầu bảng xếp hạng sách khoa học
"The Long Shot" và "How to Prevent the next Pandemic" là hai trong số những cuốn sách về Covid-19 đứng đầu bảng xếp hạng sách khoa học 2022.
572 kết quả phù hợp
Các câu chuyện về Covid-19 đứng đầu bảng xếp hạng sách khoa học
"The Long Shot" và "How to Prevent the next Pandemic" là hai trong số những cuốn sách về Covid-19 đứng đầu bảng xếp hạng sách khoa học 2022.
Jun Phạm, chị Cano đưa fan quay về tuổi thơ đầy ắp tiếng cười
Những ngày gần đây, Jun Phạm và chị Cano bất ngờ hé lộ chuyến đi đến “Bảo tàng tuổi ther” khiến cộng đồng mạng thích thú.
Hơn 2.900 tỷ đồng sắp về tay cổ đông Vinamilk
Công ty đầu ngành sữa tiếp tục dự chi hơn 2.900 tỷ đồng để chia cho cổ đông, qua đó nâng tổng mức tạm ứng đến nay lên 29%.
Liên doanh đồ uống của Vinamilk và Kido giải thể
Hai đại gia ngành thực phẩm đã đi đến quyết định giải thể liên doanh sản xuất đồ uống không gas sau những thay đổi trong định hướng phát triển.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
4 trọng tâm phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt Nam
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Cà phê Việt mạnh với người nước ngoài, uống mất ngủ cả đêm
Dù đã sống ở Việt Nam lâu, nhiều người nước ngoài vẫn không quen nổi cách uống cà phê sữa hoặc đen đá.
Thưởng thức sữa nhân điều thơm ngon, độc đáo
Richer Milk chính thức cho ra đời dòng sản phẩm sữa nhân điều. Đây là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện chuỗi giá trị hạt điều mà thương hiệu theo đuổi.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
VN-Index rơi hơn 30 điểm ngay đầu tuần
Hiệu ứng bán tháo đến từ phát biểu của giới chức Mỹ về lạm phát đã tác động đến tâm lý giới đầu tư. Việc hàng loạt cổ phiếu trụ lao dốc đã kéo tụt chỉ số.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Lợi nhuận Vinamilk xuống thấp nhất 18 quý
Sức mua giảm cùng với các chi phí sản xuất, hoạt động tăng cao khiến lợi nhuận bán niên giảm 20% xuống 4.386 tỷ đồng, hoàn thành 45% kế hoạch năm.
Xăng giảm gần 7.000 đồng/lít, hàng hóa vẫn khó giảm ngay
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Có gì đặc biệt ở dự án nghìn tỷ - Thiên đường sữa Mộc Châu?
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Vinamilk sắp chi hơn 5.000 tỷ đồng trả cổ tức
Công ty đầu ngành sữa sẽ trả cổ tức còn lại của năm 2021 và tạm ứng cổ tức 2022 với tổng tỷ lệ 24,5%, thanh toán vào ngày 19/8.
'Thiên đường sữa Mộc Châu' - sự kết hợp của 2 ông lớn ngành sữa
Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt và khởi công dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu”.
VitaDairy thành công nhờ tập trung vào 'dinh dưỡng miễn dịch'
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.