4 trọng tâm phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt Nam
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
587 kết quả phù hợp
4 trọng tâm phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt Nam
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Cà phê Việt mạnh với người nước ngoài, uống mất ngủ cả đêm
Dù đã sống ở Việt Nam lâu, nhiều người nước ngoài vẫn không quen nổi cách uống cà phê sữa hoặc đen đá.
Thưởng thức sữa nhân điều thơm ngon, độc đáo
Richer Milk chính thức cho ra đời dòng sản phẩm sữa nhân điều. Đây là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện chuỗi giá trị hạt điều mà thương hiệu theo đuổi.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
VN-Index rơi hơn 30 điểm ngay đầu tuần
Hiệu ứng bán tháo đến từ phát biểu của giới chức Mỹ về lạm phát đã tác động đến tâm lý giới đầu tư. Việc hàng loạt cổ phiếu trụ lao dốc đã kéo tụt chỉ số.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Lợi nhuận Vinamilk xuống thấp nhất 18 quý
Sức mua giảm cùng với các chi phí sản xuất, hoạt động tăng cao khiến lợi nhuận bán niên giảm 20% xuống 4.386 tỷ đồng, hoàn thành 45% kế hoạch năm.
Xăng giảm gần 7.000 đồng/lít, hàng hóa vẫn khó giảm ngay
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Có gì đặc biệt ở dự án nghìn tỷ - Thiên đường sữa Mộc Châu?
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Vinamilk sắp chi hơn 5.000 tỷ đồng trả cổ tức
Công ty đầu ngành sữa sẽ trả cổ tức còn lại của năm 2021 và tạm ứng cổ tức 2022 với tổng tỷ lệ 24,5%, thanh toán vào ngày 19/8.
'Thiên đường sữa Mộc Châu' - sự kết hợp của 2 ông lớn ngành sữa
Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt và khởi công dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu”.
VitaDairy thành công nhờ tập trung vào 'dinh dưỡng miễn dịch'
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Chiếm thị phần lớn, vì sao Vinamilk vẫn đầu tư cho ngành sữa?
Nắm trong tay thị phần ngành sữa lớn nhất cả nước, Vinamilk vẫn tiếp tục đầu tư vào mảng cốt lõi của mình với tầm nhìn tăng trưởng dài hạn trong tương lai.
Nutifood GrowPLUS+ viết tiếp ước mơ nâng tầm vóc, sức khỏe trẻ em Việt
Trải qua một thập kỷ đồng hành, ước mơ nâng tầm vóc, cải thiện sức khỏe, giúp trẻ em Việt thoát suy dinh dưỡng, thấp còi của Nutifood GrowPLUS+ đang tiếp tục được nối dài.
Hành trình mang hàng triệu hộp sữa 'Nutifood yêu Việt Nam' đến với trẻ
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
Kazu Gain Gold - sữa đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản
Việc sữa Kazu Gain Gold của Aiwado đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản là minh chứng đáng tin cậy cho chất lượng sản phẩm.
Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa ở nhiều ngành hàng chủ lực
Các ngành hàng sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… của Vinamilk giữ vị trí dẫn đầu trong năm 2021, theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ).