Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
608 kết quả phù hợp
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Dù đã sống ở Việt Nam lâu, nhiều người nước ngoài vẫn không quen nổi cách uống cà phê sữa hoặc đen đá.
Richer Milk chính thức cho ra đời dòng sản phẩm sữa nhân điều. Đây là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện chuỗi giá trị hạt điều mà thương hiệu theo đuổi.
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Hiệu ứng bán tháo đến từ phát biểu của giới chức Mỹ về lạm phát đã tác động đến tâm lý giới đầu tư. Việc hàng loạt cổ phiếu trụ lao dốc đã kéo tụt chỉ số.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Sức mua giảm cùng với các chi phí sản xuất, hoạt động tăng cao khiến lợi nhuận bán niên giảm 20% xuống 4.386 tỷ đồng, hoàn thành 45% kế hoạch năm.
Từ đầu tháng đến nay, giá xăng trong nước đã giảm gần 7.000 đồng/lít, về mức tương đương cuối tháng 2. Song, động thái này chỉ giúp hàng hóa, dịch vụ chững lại đà tăng.
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Công ty đầu ngành sữa sẽ trả cổ tức còn lại của năm 2021 và tạm ứng cổ tức 2022 với tổng tỷ lệ 24,5%, thanh toán vào ngày 19/8.
Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt và khởi công dự án “Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu”.
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Nắm trong tay thị phần ngành sữa lớn nhất cả nước, Vinamilk vẫn tiếp tục đầu tư vào mảng cốt lõi của mình với tầm nhìn tăng trưởng dài hạn trong tương lai.
Trải qua một thập kỷ đồng hành, ước mơ nâng tầm vóc, cải thiện sức khỏe, giúp trẻ em Việt thoát suy dinh dưỡng, thấp còi của Nutifood GrowPLUS+ đang tiếp tục được nối dài.
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
Việc sữa Kazu Gain Gold của Aiwado đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản là minh chứng đáng tin cậy cho chất lượng sản phẩm.