Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
129 kết quả phù hợp
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
Đĩa nhạc Kpop biến thành rác thải
Việc người hâm mộ Kpop vứt bỏ số lượng lớn album gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Các chuyên gia kêu gọi sự thay đổi trong ngành công nghiệp Kpop.
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
43 triệu bản album Kpop được bán trong 9 tháng
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Thách thức của ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc
Sự bành trướng của các nền tảng giải trí đa quốc gia khiến những công ty giải trí nội địa tại Hàn Quốc chật vật tìm chỗ đứng.
BTS là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới
Thành tích ấn tượng của BTS trên thị trường âm nhạc toàn cầu giúp họ được đánh giá là nhóm nhạc nam quyền lực thế giới.
Ngành công nghiệp giải trí Hàn tuyển dụng người nước ngoài
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.
Cặp tình nhân phá vỡ quy tắc ngầm của giới giải trí Hàn
Ngày 9/9, HyunA và Dawn phát hành album chung "1+1=1". Cặp sao đã công khai hẹn hò được hơn 5 năm, bất chấp nhiều tranh cãi.
Lò đào tạo idol thay thế trường học ở Hàn Quốc
Trước đây, phụ huynh Hàn không muốn con mình trở thành nghệ sĩ giải trí, nhưng bây giờ, sau sự thành công của Kpop, rất nhiều người đã gửi con đến các trung tâm đào tạo idol.
Thần tượng Kpop chiếm lĩnh showbiz Trung Quốc bằng cách nào?
Các thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc thần tượng Kpop lần lượt trở về quê hương hoạt động và nhanh chóng nổi tiếng nhờ kỹ năng, kinh nghiệm thu thập được ở Hàn.
Sự phát triển của ca sĩ ảo giúp những người có tài năng, hạn chế về ngoại hình có thể trở thành thần tượng Kpop, tồn tại trong ngành công nghiệp vốn xem trọng sắc vóc.
Sau BTS, Kpop mở rộng ảnh hưởng ở Mỹ bằng cách nào?
Chứng kiến tầm ảnh hưởng lớn từ mạng xã hội mang lại cho BTS hay BlackPink, các nhóm nhạc Kpop thế hệ sau bắt đầu chú ý vào việc sử dụng các nền tảng mạng quốc tế hơn.
'Nghệ sĩ tồn tại nhờ khán giả'
Để chăm sóc người hâm mộ, các công ty giải trí Hàn Quốc không chỉ xây dựng không gian phức hợp lớn mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, làm theo các yêu cầu của fan Kpop.
Sau khi khảo sát với 100 chuyên gia, Ilgan Sports đã đưa ra danh sách 4 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử hơn 50 năm của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.
Lòng trung thành được tính bằng tiền của fan Kpop
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
Nữ ca sĩ Nhật Yukika: 'Ở Việt Nam, tôi thích nhất là có nhiều xe máy'
Chia sẻ với Zing, Yukika tiết lộ cô đã đến Đà Nẵng. Chị gái của nữ ca sĩ từng sống ở Việt Nam 2 năm nên gia đình cô hiểu biết khá nhiều về nơi đây.
Thành viên nhóm IZ*ONE chế giễu fan Hàn
Miyawaki Sakura - cựu thành viên nhóm IZ*ONE - bị chỉ trích vì có phần biểu diễn mang tính chế giễu fan Hàn.
Ca sĩ nào solo thành công nhất Hàn Quốc?
Hầu hết album vào bảng xếp hạng Billboard 200 đều thuộc về các nhóm nhạc. Chỉ vài ca sĩ solo đạt được thành tích này.
Vì sao đàn ông ở showbiz Hàn ngày càng nữ tính?
Ở thị trường giải trí Hàn Quốc, tỷ lệ lớn sao nam có thói quen trang điểm, chăm sóc da mặt. Đặc biệt, giới ca sĩ thích mặc đồ, đeo phụ kiện nữ tính.