Sau TP.HCM, Hà Nội trở thành chiến trường mới của Go-Viet và Grab
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
250 kết quả phù hợp
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
Nhiều người nghĩ tài xế thường xuyên di chuyển nên không mắc những căn bệnh do ngồi nhiều như dân văn phòng. Trên thực tế, họ ít có cơ hội vận động hơn, gây tổn hại tới sức khỏe.
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Nhờ mức thu nhập hấp dẫn, số lượng tài xế Go-Viet xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn.
Quên ăn quên ngủ để chạy xe - câu chuyện tưởng như khắc khổ nhưng với những người yêu nghề, đó lại là niềm hạnh phúc khó lòng diễn tả.
Người dân nghi CSGT có "hành vi bất thường" khi kiểm tra các phương tiện nên làm đơn tố cáo gửi công an. Tuy nhiên, công an tỉnh Đắk Lắk cho biết chưa có cơ sở nói CSGT tiêu cực.
Chiếc xe đầu kéo container chạy trên quốc lộ 1 qua Hà Tĩnh mất lái lao xuống vệ đường rồi lật ngang. Hơn 20 tấn hoa quả trên thùng đổ ra ngoài không mất một quả.
Làm việc 24/7, có khi nhịn đói để hỗ trợ đồng nghiệp nhưng những người làm công tác cứu hộ của Grab chưa một lần cảm thấy chán nghề. Với họ, giúp đỡ “anh em” là một niềm hạnh phúc.
Chiếc ôtô chạy trên quốc lộ 26 lúc rạng sáng đối đầu với xe tải chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, ôtô bị biến dạng.
Sau khi va quệt, giữa ông Nam và 2 thanh niên đi xe máy xảy ra mâu thuẫn. Ông Nam quay lại ôtô lấy mã tấu để giải quyết vụ việc nhưng bị cảnh sát ngăn chặn.
Taxi 7 chỗ ở Tiền Giang đang chở khách bất ngờ bị một nhóm thanh niên chặn đường. Họ cầm hung khí chém người và nổ súng khiến tài xế bị thương.
Nhiều tài xế thấy giận và buồn đến rớm nước mắt khi Uber ra đi lúc nửa đêm mà không một lời sẻ chia tình cảm cùng họ.
Trong những năm 1980, kinh tế Nhật phát triển bùng nổ, cuộc sống của người dân đầy màu sắc, xoay quanh những ly rượu vang, những chiếc xe limo và những sàn nhảy disco hào nhoáng.
Khi Grab và Uber "về một nhà", cả tài xế và khách hàng đều lo lắng sẽ bị thao túng thị trường. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng cần chờ đợi, có thể Grab sẽ phục vụ tốt hơn.
Nhiều tài xế của Uber lo lắng khi chuyển sang Grab liệu có thể đáp ứng một số điều kiện mới hay không, nhưng cũng có người hy vọng thu nhập tăng lên, bởi Grab có thể tăng cước phí.
Công an đã mời thanh niên 20 tuổi không đội nón bảo hiểm, lạng lách chặn đầu ôtô khách lên làm việc.
Thay vì chấp hành hiệu lệnh, nam tài xế xuống xe hành hung một chiến sĩ cảnh sát của phường Thanh Xuân Trung (Hà Nội) đang làm nhiệm vụ.
Chiếc xe tải chở hơn 20 tấn dưa đâm vào dải phân cách lật nhào xuống đường ở Đà Nẵng. Toàn bộ số dưa tràn xuống đường và được bộ đội cùng người dân gom lại giúp tài xế.
Liên quan đến clip một cán bộ CSGT giẫm lên vật nghi là tiền, Công an tỉnh Hà Nam cho biết không đủ căn cứ để xác định hành vi nhận mãi lộ.
Với mức chiết khấu không thay đổi, quy mô Grab càng mở rộng thì lợi nhuận thu về càng cao. Việc tăng mức chiết khấu dưới góc nhìn của tài xế là “vắt kiệt” thù lao của họ.