Be thay đổi chính sách thưởng, tài xế vây văn phòng hãng phản đối
Hàng chục tài xế xe ôm công nghệ của ứng dụng be đã tập trung trước văn phòng hãng ở Hà Nội để phản đối chính sách thưởng mới bị cho là khắt khe.
109 kết quả phù hợp
Hàng chục tài xế xe ôm công nghệ của ứng dụng be đã tập trung trước văn phòng hãng ở Hà Nội để phản đối chính sách thưởng mới bị cho là khắt khe.
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.
Với tài xế công nghệ, điều quan trọng nhất không phải là việc đến đúng giờ, đúng điểm hẹn, hiểu tâm lý khách hàng, mà là sức khỏe bản thân, giúp họ yên tâm mưu sinh.
Sau khi gây tai nạn khiến bé trai 1 tuổi tử vong, tài xế Vinh đã chạy đến bế xác cháu bé đi phi tang, xóa dấu vết rồi rời khỏi hiện trường.
Dịch cúm corona bùng phát khiến người dân ngại ra đường khiến cánh tài xế xe công nghệ cũng chịu cảnh vắng khách, giảm thu nhập.
Trạm thu phí cầu Rạch Miễu xả nhiều lần mùng 5 Tết, tuy nhiên dòng xe cộ qua cầu vẫn kẹt cứng hơn chục km, giao thông ùn tắc nghiêm trọng.
Theo tân CEO, beGroup sẽ tập trung phát triển chất lượng dịch vụ, vươn lên bằng mô hình kinh doanh bền vững với mục tiêu thành ứng dụng gọi xe có chất lượng tốt nhất thị trường.
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Hai em học sinh đi xe đạp điện đang lưu thông thì bất ngờ ngã xuống đường vừa lúc ôtô từ phía sau đi đến, may mắn tài xế bẻ lái kịp thời tránh tai nạn.
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Một nữ tài xế tại Mỹ đã bế con linh miêu bị thương trên đường rồi đặt ngay cạnh con nhỏ ở hàng ghế sau, hành động bị giới chức trách phê phán là vô cùng nguy hiểm.
Sự cố xảy ra tại một trường học ở Vac, Hungary. Nguyên nhân do tài xế bẻ lái quá mức khiến chiếc xe mất thăng bằng, có 5 người bị thương trong sự cố này.
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
“Tôi có lỗi với cháu bé và gia đình. Tôi nhận lỗi và trách nhiệm. May mắn cháu đã qua khỏi nên tôi cũng thấy nhẹ lòng một chút”, tài xế Nguyễn Công Tỵ nói.
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.