Hàng trăm taxi ngừng chạy ở sân bay Đà Nẵng để phản đối Grab
Chủ tịch Hiệp hội taxi Đà Nẵng cho biết việc ngừng đón khách là hoạt động tự phát của các lái xe. Đây là phản ứng tiêu cực.
1.537 kết quả phù hợp
Chủ tịch Hiệp hội taxi Đà Nẵng cho biết việc ngừng đón khách là hoạt động tự phát của các lái xe. Đây là phản ứng tiêu cực.
Các chuyên gia xây dựng cầu đường cho rằng cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi có nhiều cầu, cống thấm dột chưa xử lý xong nhưng Bộ GTVT cho thu phí trở lại là quá vội vàng.
Phát hiện nồng độ cồn, cảnh báo buồn ngủ... là những công nghệ an toàn mà Hyundai và Nissan đang phát triển. Là hãng hạng sang, BMW chưa có công nghệ chống "ma men" hiệu quả.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Mẫu SUV thế hệ mới xuất hiện tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất từ Đức để phục vụ triển lãm VMS 2018.
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Ngày 10/10, hãng lốp xe Nhật Bản Yokohama khai trương cửa hàng kiểu mẫu Yokohama Identical Shop (YIS) Bình Linh đầu tiên tại Nghệ An.
Ở tuổi toan về hưu nhưng tài xế GrabCar Võ Mạnh Hùng vẫn ngày ngày rong ruổi trên những cung đường. Hễ ai khuyên nghỉ ngơi, ông lại phẩy tay: “Tôi còn muốn lao động”.
Thừa nhận “5 sao” là áp lực lớn đối với người làm nghề lái xe công nghệ, nhưng không vì vậy mà những tài xế Grab cho phép mình “làm màu” hay lừa dối khách hàng.
Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này “than trời”.
Sau khi có mặt tại TP.HCM, hãng xe công nghệ Go-Viet tiếp tục đổ bộ thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng.
Trong thời đại công nghệ chi phối nền kinh tế, các nhà sản xuất ôtô truyền thống bắt tay với các công ty công nghệ để tiếp tục tồn tại, nhưng điều đó cũng chứa đựng nhiều rủi ro.
Không nhiều người tin rằng cuộc sống của một nữ tài xế sẽ thật sự thoải mái khi đứng giữa trăm nghìn mối lo, nhưng câu chuyện của chị Đàm Thị Yến lại chứng minh điều ngược lại.
Hà Nội trở thành chiến trường mới nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của Grab và Go-Viet. Hai hãng gọi xe giành giật nhau thị phần từ tài xế, khách hàng đến hình ảnh.
Nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM bất ngờ nhận được tin nhắn "dụ" đầu quân cho Grab với ưu đãi khủng hơn cả tân binh vừa gia nhập thị trường, bao gồm miễn phí đồng phục, hỗ trợ tiền.
Trước khi Grab lao vào cuộc chiến với Go-Viet hiện nay, ứng dụng này cũng từng “đốt tiền” trong cuộc đua giành thị phần với Uber.
Zotye T900 nhái kiểu dáng của Range Rover Sport có giá bán từ 23.430 USD, thấp hơn khoảng 6 lần so với bản gốc.
Những mẫu xe thể thao đã khai tử hoặc tạm ngừng sản xuất liệu sẽ còn quay trở lại thị trường?
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.