Thuyền viên vụ tàu cá gặp nạn kể khoảnh khắc thoát bàn tay tử thần
Thuyền viên Nguyễn Văn Trường kể lại giây phút sinh tử khi tàu cá chìm giữa bão Bualoi, sóng dữ quăng quật, tính mạng chỉ còn mong manh trong gang tấc.
82 kết quả phù hợp
Thuyền viên Nguyễn Văn Trường kể lại giây phút sinh tử khi tàu cá chìm giữa bão Bualoi, sóng dữ quăng quật, tính mạng chỉ còn mong manh trong gang tấc.
Tàu Thành Hưng 06 mắc cạn từ năm 2023 và từng là điểm check-in nổi tiếng tại xã Phước Dinh, tỉnh Khánh Hòa đang được tháo dỡ để trả mặt bằng làm dự án điện hạt nhân.
Con tàu mắc cạn ở tỉnh Ninh Thuận cũ, nay là Khánh Hòa, từng nổi tiếng là địa điểm check-in của giới trẻ. Con tàu đang được phá dỡ để trả mặt bằng làm dự án điện hạt nhân.
Tàu Thành Hưng 06 nổi tiếng thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh "sống ảo" sắp không còn hiện diện tại vùng biển Ninh Thuận.
Bộ ảnh trong chuyến đi chơi của nhiếp ảnh gia ở TP.HCM thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Một số người nhận xét bối cảnh ở Côn Đảo tương đồng Thụy Sĩ.
Lãnh đạo UBND xã Phước Dinh giao các đơn vị chức năng tăng cường tuần tra xử lý nghiêm người dân và du khách thực hiện hành vi gây ảnh hưởng đến cảnh quan tại bãi rêu.
Tàu Thành Hưng 06, từng nổi nhờ bối cảnh giống trào lưu chụp ảnh tàu ở Trung Quốc, đã bị biến dạng một phần tàu vào sáng ngày 24/3, theo Chủ tịch UBND xã phước Dinh.
Tháng 2/2023, một con tàu lớn bất ngờ mắc cạn tại Bãi Thông, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận. Từ đó tới nay, đây trở thành địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tới check-in.
Khoảng 70 du khách đang tham quan trên sông Hàn, TP Đà Nẵng, thì tàu bất ngờ bị mắc cạn. Cảnh sát đã dùng ca nô đưa các du khách vào bờ.
Một con tàu đã bị mắc cạn tại Kênh đào Suez và có ít nhất 4 tàu di chuyển phía sau nó đã buộc phải dừng lại.
Một tàu chở hàng mắc cạn khi đi dọc kênh đào Suez xuống phía nam ngày 9/1. Nhiều tàu kéo đã được điều động để sớm đưa con tàu trở lại mặt nước.
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và Trung tâm ứng phó sự cố tràn dầu miền Trung đã huy động phương tiện đến cứu hộ tàu hàng Glory Future (Trung Quốc) bị mắc cạn gần cảng Cửa Việt.
112 ngày sau khi mắc cạn tại kênh đào Suez, tàu Ever Given mới có thể rời khỏi vùng biển Ai Cập để tiếp tục hành trình tới cảng Rotterdam của Hà Lan.
Ever Given, một trong những tàu hàng lớn nhất thế giới, đã rời kênh Suez, Ai Cập, 106 ngày sau khi con tàu mắc kẹt và làm gián đoạn thương mại toàn cầu trong gần một tuần.
Ai Cập sẽ phóng thích con tàu Ever Given vào ngày 7/7 sau ba tháng tạm giữ tại hồ Great Bitter, bên ngoài kênh đào Suez.
Sau 3 tháng bị tạm giữ ở hồ Great Bitter, bên ngoài kênh đào Suez, tàu Ever Given có thể sớm được phép di chuyển sau khi chủ hãng tàu đạt được thỏa thuận với nhà chức trách.
Cơ quan Quản lý kênh đào Suez hôm 2/4 cho biết sắp giải phóng toàn bộ tàu thuyền xếp hàng chờ đợi trong thời gian tàu chở hàng Ever Given mắc cạn khiến con kênh tắc nghẽn.
Ngay cả sau khi kênh đào Suez được khai thông, các công ty vận tải, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và đội ngũ luật sư sẽ phải làm việc nhiều năm để tìm ra bên chịu chi phí.
Evergreen Marine - công ty vận hành tàu container khổng lồ Ever Given - từ chối bồi thường thiệt hại vụ tàu mắc cạn tại kênh đào Suez và quy trách nhiệm cho chủ tàu Nhật Bản.
Khi tàu Ever Given không còn mắc kẹt ở kênh đào Suez, sự chú ý đang hướng về cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc đã dẫn tới hàng tỷ USD thiệt hại trên toàn cầu này.