Vị thế của Vinicius tại tuyển Brazil
Nếu Selecao muốn vô địch World Cup 2022, họ không thể trông chờ vào sự tỏa sáng của một mình Neymar.
330 kết quả phù hợp
Nếu Selecao muốn vô địch World Cup 2022, họ không thể trông chờ vào sự tỏa sáng của một mình Neymar.
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Sở hữu công nghệ tiên tiến và thành phần độc quyền, O HUI Sym-Micro Essence đưa dưỡng chất vào sâu từng lớp biểu bì, giúp làn da tỏa sáng cả chiều sâu và bề mặt.
Nền kinh tế hỗn loạn và thị trường việc làm rối ren đang làm giảm kỳ vọng của những người trẻ Gen Z về chuyện hẹn hò, kết hôn, sinh con.
Trong cuốn sách, tác giả Đặng Hoàng Ngân muốn gửi đến những người trẻ những tâm sự, sẻ chia được rút ra từ “hành trình chiêm nghiệm thanh xuân” của chính mình.
Nhiều người trẻ ám chỉ một cách hài hước rằng những hành vi đời thường trong cuộc sống hàng ngày cũng có dấu hiệu "thao túng" họ.
Sắm vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng chỉ quỹ là những phương án đáng cân nhắc cho các người mới tập tiết kiệm, đầu tư.
Nhà tuyển dụng đề xuất mức lương cao hơn thu nhập cũ 10 triệu đồng, nhưng Hoàng Trung (26 tuổi) từ chối bởi không thích mặc đồ công sở truyền thống.
Mỗi lần công ty tổ chức team building, Ngọc Anh (22 tuổi) đều bị đẩy lên tham gia. Cô không thích, song ngại từ chối vì là người trẻ nhất văn phòng.
Nhẫn nại trong công việc, mờ nhạt trong cách thể hiện, Gen X tại Mỹ dường như bị bỏ quên trong vai trò quản lý.
Show Podcast mới Healy Chilly là nơi bạn trẻ chia sẻ về các vấn đề của mình sau những áp lực trong cuộc sống hiện đại.
Vượt qua 15 đội tuyển tham dự, One Shot Killer - đại diện cho Đại học FPT - nắm trọn cả hai giải đồng đội lẫn danh hiệu cá nhân FMVP.
Trong thế kỷ 21, 50% kiến thức có thể trở nên lỗi thời sau 3 năm. Để không mất đi lợi thế cạnh tranh, học sinh cần trang bị các kỹ năng bắt nhịp xu thế tương lai.
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Trái ngược với tâm thế đi xin việc của thế hệ trước, ứng viên Gen Z chủ động chọn lọc doanh nghiệp, buộc các công ty phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của họ.
Các clip “Lên đồ đi mô (mall)” nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Với phong cách phối đồ độc đáo, nhiều clip thu về triệu view chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.
Theo chuyên gia, ngày càng có nhiều người trẻ từ chối cuộc sống ổn định, gắn bó bởi họ mong muốn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn.
Khác với những thế hệ trước, khi một mối quan hệ không còn niềm vui hay cảm giác tích cực, Gen Z sẵn sàng lựa chọn chia tay thay vì chấp nhận.
Thế hệ trẻ ngày nay không đặt công việc và tiền bạc lên hàng đầu. Họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng từ chối những việc làm gây áp lực.
Từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của Samsung Galaxy S22 series luôn gây ấn tượng về sự phá cách. Loạt phụ kiện chính hãng đi kèm của S22 cũng sở hữu vẻ độc đáo tương xứng.