Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
1.440 kết quả phù hợp
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Giá vàng thế giới được hầu hết chuyên gia kinh tế tại Phố Wall dự báo tiếp tục suy yếu trong tuần tới.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Năng động và độc lập tài chính, nhiều người trẻ chọn khẳng định chất riêng thông qua việc sở hữu tổ ấm an cư đúng gu cho mình hoặc gia đình nhỏ.
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Ngân hàng Thế giới - World Bank (WB) - dự báo nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng 6,1% trong năm nay, sau đó tăng trưởng sẽ đạt 6,5% trong các năm 2025 và 2026.
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Chuyên gia tại Đại học RMIT cho rằng việc các chính sách bình ổn giá vàng của Ngân hàng Nhà nước mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng kéo tới các vấn đề không đáng có.
Kiểm kê khí nhà kính có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp xuất khẩu khi mà các nước phát triển trên thế giới yêu cầu ngày càng cao về nguồn gốc sản phẩm và sản phẩm “xanh.”
Nghị lực hay ý chí quyết vượt thắng bản thân, chẳng phải đi kiếm tìm ở bên ngoài ta hay mong muốn được ban phát từ bên trên ta, mà phải được nuôi dưỡng bởi chính hành động bền bỉ...
Tổng giám đốc SJC cho biết công ty hiện vẫn thu mua vàng miếng SJC "một chữ" bằng giá với loại "hai chữ". Sau đó, công ty sẽ gia công lại để bán ra thị trường.
“Nhìn lại lịch sử, trong mỗi thời kỳ bi ai, lúc mà sự sinh - tử - tồn - vong của dân tộc mong manh thì may mắn thay, luôn xuất hiện những nhân vật đầy lý tưởng và tầm vóc”.
Dự kiến trong thời gian tới Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phát triển thêm các không gian sách ở nhiều khu vực như Quận 7, quận Bình Tân và huyện Củ Chi.
Nửa đầu năm 2024, doanh thu Đường sách TP.HCM đạt 28,87 tỷ đồng, ghi nhận mức giảm hơn 10% so với cùng kỳ năm trước.
Trong hai tiếng tối ngày 17/7, tác giả Hoàng Nam Tiến và đội ngũ Thái Hà Books đã livestream bán được 820 đơn hàng, thu về gần 200 triệu đồng.
Các chuyên gia đang có đánh giá tích cực triển vọng tăng giá của vàng trong tuần tới, trong khi các nhà đầu tư cá nhân vẫn giữ sự lạc quan trên thị trường.
Những nhà sáng tạo nội dung đã áp dụng tâm lý sợ bỏ lỡ (FOMO) để kích thích sự tò mò từ người xem.
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Hai nhà lãnh đạo Việt Nam và Campuchia nhất trí tăng trao đổi thường xuyên các chuyến thăm, tiếp xúc cấp cao và các cấp trên tất cả kênh; triển khai tốt các cam kết, thỏa thuận, hiệp định đã ký.