Nhiều doanh nghiệp Việt thành 'thợ săn' thâu tóm công ty nước ngoài
Các doanh nghiệp của Việt Nam đã bắt đầu hành trình "mang cờ ra biển lớn", mua lại các công ty nước ngoài để tiếp cận thị trường và công nghệ quốc tế.
3.344 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp của Việt Nam đã bắt đầu hành trình "mang cờ ra biển lớn", mua lại các công ty nước ngoài để tiếp cận thị trường và công nghệ quốc tế.
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Cận kỳ nghỉ lễ 2/9, quỹ phòng tại Đà Lạt vẫn còn trống. Ở phía Măng Đen, nhiều khách sạn và homestay đã kín khách. Khách nội địa vẫn là dòng chủ lực của 2 điểm đến này.
Kết quả tìm kiếm Google cho thấy gần 400.000 cuộc trò chuyện với chatbot Grok đã được công khai mà người dùng không hay biết.
Mạng lưới hạ tầng tỷ USD được kỳ vọng mở ra kỷ nguyên tăng trưởng mới cho thị trường bất động sản phía đông thủ đô, nổi bật là "thị trấn bên biển" San Hô (Ocean City).
Các nền tảng dự đoán đang biến cuộc đua AI thành một trò chơi đặt cược lớn. Khối lượng giao dịch trên các thị trường dự đoán AI đã tăng lên khoảng 20 triệu USD chỉ trong tháng 8.
Trong cơn lốc của những chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam hiện tại, ngôi sao nào đứng ngoài guồng quay. Và lý do họ từ chối?
Trong cuộc đua giữa các "ông lớn" game show, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm là những nghệ sĩ được chọn. Họ hiện diện cùng lúc trong nhiều chương trình đình đám.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Google nâng cấp Gemini với khả năng tự động ghi nhớ chi tiết và sở thích người dùng, giúp cá nhân hóa trả lời mà không cần nhắc lại thông tin.
Không tính phí đồ uống, dịch vụ spa, sân thể thao... là cách một số đơn vị lưu trú sử dụng nhằm kích cầu du lịch cuối hè.
Giá chỉ 70.000-150.000 đồng/kg, chà là tươi Thái Lan đang xuất hiện trên nhiều sạp trái cây, chợ truyền thống lẫn sàn thương mại điện tử với mức giá khiến người mua "giật mình".
Thời điểm đắt khách, có tháng anh Hà Xuân Lộc kiếm vài trăm triệu đồng nhờ bán cua cảnh, loại “thú cưng” được ưa chuộng ở Việt Nam vài năm gần đây.
2 tuần trước lễ 2/9, nhiều khách sạn gần quảng trường Ba Đình đã "cháy phòng" dù giá tăng 30-50%. Du khách chấp nhận ở xa 10-15 km để "né" giá hoặc tìm phòng tốt hơn.
Giữa thời điểm loạt series tuổi teen bám theo mô típ học đường nổi loạn hay hài hước, "Wednesday" là một làn gió mới.
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Dù nhiều căn không thể cho thuê, giá shophouse ở Hà Nội vẫn liên tục tăng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ tâm lý "ôm" đất chờ tăng giá của những nhà đầu tư trường vốn hoặc nhóm đầu cơ.
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.