Chuyện đi bar vào đêm giao thừa
Thay vì ở nhà đón giao thừa theo cách truyền thống, người trẻ ngày càng chuộng việc tụ tập tại các quán bar và cùng bạn bè đếm ngược tới khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới.
90 kết quả phù hợp
Chuyện đi bar vào đêm giao thừa
Thay vì ở nhà đón giao thừa theo cách truyền thống, người trẻ ngày càng chuộng việc tụ tập tại các quán bar và cùng bạn bè đếm ngược tới khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới.
Những từ ngữ thành trào lưu trong giới trẻ năm 2022
Nhiều cụm từ trở nên phổ biến và được yêu thích trong đời sống Gen Z vốn xuất phát từ tiếng Anh. Người trẻ chọn chế lại cách phát âm theo phong cách hài hước.
Rút đơn ly hôn vì được chồng chăm sóc khi mắc Covid-19
Trong thời gian chờ hoàn tất thủ tục ly hôn, người vợ Trung Quốc mắc Covid-19 và được chồng chăm sóc tận tình. Điều này khiến cô cảm động, quyết định cùng chồng rút đơn.
Gen Z đa tài, khẳng định chất riêng từ trào lưu mới của Yomilk
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao
Bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu X9 Sportswear (thuộc Công ty TNHH WoW Men) gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang thể thao nam.
'Gu Z' - khái niệm mới trong từ điển Gen Z
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Kiếm cớ cãi vã và những thói quen độc hại khi yêu
Một số người gây chuyện với nửa kia để "làm nóng" mối quan hệ, hoặc chỉ bóng gió chứ không nói rõ nhu cầu. Những hành động này là nguyên nhân khiến tình yêu dễ tan vỡ.
Cá tính của Gen Z và sắc màu trong âm nhạc
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các nền văn hóa trên toàn cầu. Mỗi màu sắc có sự tương đồng với cá tính riêng mỗi người, trong đó có Gen Z.
Những người yêu đương nhưng trốn chạy cam kết
Nhiều người trẻ luôn nồng nhiệt trong khoảng thời gian hẹn hò. Song, họ trở nên lo âu, có xu hướng trốn chạy khi đối phương bàn đến chuyện gắn bó dài lâu.
Thiết kế cá tính, thẻ ngân hàng mới ra mắt thu hút Gen Z
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.
Người trẻ tập trung vào sự nghiệp, lười hẹn hò, kết hôn
Nền kinh tế biến động, thị trường việc làm rối ren là nguyên nhân khiến nhiều người thuộc Gen Z e ngại kết hôn, sinh con hoặc nhận nuôi thú cưng.
Tưởng là phép đếm nhưng thực chất, “2, 3 con mực” là cách thể hiện tình yêu kiểu mới của Gen Z.
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Thế hệ Z đề cao nơi làm việc tối giản và được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Họ không quá thích thú màu sắc rực rỡ, hào nhoáng như nhiều người nhầm tưởng.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Gen Z và Millennials thống trị thị trường lao động
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.
Hoa hậu Tiểu Vy khoe cá tính với BST mới từ Weekend Max Mara
Vào các ngày rời ánh đèn sân khấu và những lớp trang điểm cầu kỳ, Tiểu Vy chọn phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng với outfit từ Weekend Max Mara.
'Hay quá chị yêu' là gì mà ai cũng dùng
Gen Z đã tận dụng những gợi ý bình luận đại trà và khách sáo trên mạng xã hội, và biến chúng thành trào lưu mới.
Giải mã công việc ngành bảo hiểm qua game mô phỏng
Với tựa game mô phỏng công việc ngành bancassurance (phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng), Prudential giúp người trẻ rèn luyện kỹ năng, làm chuyên viên tư vấn bảo hiểm.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.